Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 24/4: Messi ký 3 năm, Nagelsmann quan tâm đến Spurs

Thứ bảy, 24/04/2021 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Lộ hợp đồng mới của Messi, Nagelsmann quan tâm đến Spurs hay Juventus chuẩn bị gia hạn sao chạy cánh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/4.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Lộ hợp đồng mới của Messi

Theo ESPN, Barcelona được cho là đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm dành cho Lionel Messi (2 năm chính thức và tùy chọn gia hạn 1 năm). Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đã tuyên bố, siêu sao người Argentina “không có ý định rời Camp Nou” trong kỳ chuyển nhượng hè này và sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Barca.

messi-1
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Nagelsmann quan tâm đến Spurs

Theo ESPN, mới đây, HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến Tottenham – đội bóng vừa sa thải HLV Mourinho. Đáng chú ý, Spurs cũng đang nhắm đến nhà cầm quân người Đức như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Ảnh 1
HLV Nagelsmann được cho là cũng đang quan tâm đến Tottenham (Ảnh: Internet)

Juventus chuẩn bị gia hạn sao chạy cánh

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus được cho là đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado. Cầu thủ đa năng người Colombia dự kiến sẽ ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Everton dẫn đầu cuộc đua giành “mục tiêu MU”

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Everton đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Max Aarons. Tài năng người Anh đã góp công lớn giúp Norwich City lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Đáng chú ý, Aarons cũng đang được Man United và Bayern Munich để mắt tới.

PSG chia tay ngôi sao tuyến giữa

Theo SPORT1, tiền vệ Julian Draxler đã quyết định sẽ chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và nhiều nguồn tin cho rằng, Bayern Munich đang quan tâm đến cầu thủ này.

Liverpool mua Sancho thay thế Salah

Đồng đội tiết lộ ‘điều quan trọng’ về tương lai Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Messi Nagelsmann Barca Messi ký hợp đồng mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT