Quảng cáo

Liverpool tính 'cướp hàng' của Barca

Thứ bảy, 24/04/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp cận với tiền đạo Memphis Depay, người đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Sau mùa giải bết bát, The Kop đang chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn hơn bình thường. Liverpool sẵn sàng chi một khoản lớn để đón những tân binh cập bến Anfield.

Mohamed Salah và Gini Wijnaldum đang có ý định rời đi, trong khi Roberto Firmino và Sadio Mane không có phong độ cao ở mùa này, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ có một cuộc đại trùng tu nơi tuyến tiền đạo của The Kop.

Liverpool tính “cướp hàng” của Barca
Memphis Depay đang là mục tiêu săn đuổi của cả Barca và Liverpool. Nguồn: Getty

Đội bóng vùng Merseyside đã liên hệ không ít những cái tên máu mặt trong giới túc cầu. Gần đây nhất là trường hợp của tiền đạo Memphis Depay của Olympique Lyon (theo The MirrorUK).

Depay nổi lên ở PSV và được đưa về Manchester United như một cái tên sáng giá lúc bấy giờ. Tuy vậy, khoảng thời gian thi đấu tại Premier League đã đánh dấu bước thụt lùi trong sự nghiệp của tiền đạo người Hà Lan. Anh ra đi trong sự thất vọng của các CĐV Quỷ Đỏ.

Depay cập bến Lyon để tìm lại ánh hào quang thuở nào. Tại đây, anh ghi 69 bàn sau 169 lần ra sân và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng nước Pháp. Phong độ chói sáng đã khiến cả Barca và Liverpool để mắt tới tiền đạo 27 tuổi.

Cầu thủ người Hà Lan thi đấu khá đa nhiệm, anh có thể đảm nhận nhiều vai trò trên hàng công. Điều này là cơ sở để Liverpool tin rằng Memphis Depay sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của The Kop.

Memphis Depay sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này và đây là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm bến đỗ mới cho riêng mình. 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Memphis Depay Liverpool Barca Manchester United Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo