Quảng cáo

Messi mua nhà hơn 200 tỷ ở Mỹ, chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai

Thứ bảy, 24/04/2021 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mới đây tiền đạo Lionel Messi đã tiếp tục chi một khoản tiền khổng lồ để mua nhà tại Mỹ.

Theo tiết lộ từ Marca, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona mới đây đã chi một khoản tiền khổng lồ để mua căn hộ sang trọng tại Mỹ. Cụ thể, siêu sao người Argentina được cho là đã tốn khoảng 7,3 triệu euro (khoảng 203 tỷ đồng) để mua một căn hộ tại Sunny Isles Beach, gần trung tâm thành phố Miami.

nhà-Messi
Căn hộ sát biển và có tầm nhìn 360 độ (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ từ trang web bất động sản The Real Deal, căn hộ của Messi có diện tích khoảng 511 mét vuông, bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, tầm nhìn 360 độ và có sân thượng rộng 195 mét vuông. Bên cạnh đó, căn hộ của gia đình El Pulga được xếp vào loại tiện nghi bậc nhất thế giới với hầm chứa 1000 chai rượu vang, 6 hồ bơi, spa, phòng tập gym, phòng tập yoga, nhà vui chơi cho trẻ em, bếp lớn và quầy bar.

nhà-Messi-1
Hầm rượu bên trong căn nhà triệu đô của Messi (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Tây Ban Nha, với động thái trên, không loại trừ khả năng Lionel Messi sẽ chuyển tới Mỹ thi đấu trong tương lai. Đặc biệt là trước đây, từng có tin đồn Inter Miami – đội bóng đang chơi tại MLS, quan tâm đến sự phục vụ của chân sút 33 tuổi.

Dẫu vậy, khả năng trên được cho là sẽ khó có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay bất chấp việc Messi sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6. Nguồn tin từ ESPN đã tiết lộ rằng, siêu sao người Argentina sẽ muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona ít nhất 2 mùa giải, trước khi tính đến chuyện dưỡng già.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù Barcelona có nhiều biến động, tuy nhiên Leo Messi vẫn đang có những màn trình diễn ấn tượng và là đầu tàu kéo đội bóng đi lên. El Pulga đã có cho mình 25 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại La Liga và đang dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới.

Chuyển nhượng bóng đá: Messi ký 3 năm, Nagelsmann quan tâm đến Spurs

Messi lập kỉ lục ghi bàn 'không thể chạm tới'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi mua nhà tại Mỹ Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT