Quảng cáo

PSG ra đề nghị khó từ chối, sẵn sàng thâu tóm Messi

Thứ tư, 28/04/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, PSG được cho là đã đưa ra một lời đề nghị khó từ chối dành cho tiền đạo Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do, tuy nhiên Barcelona vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Trong diễn biến mới nhất, PSG được cho là vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo TNT Sports, đội bóng thủ đô Paris đã đưa ra một lời đề nghị “khủng”, khó có thể từ chối.

Chuyển nhượng bóng đá 25/4: Messi đồng ý giảm lương, MU bị bán giá 4 tỷ bảng? 39694
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Cụ thể, PSG sẵn sàng trao cho Messi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (2 năm chính thức và 1 năm gia hạn) cùng mức đãi ngộ khổng lồ. Bên cạnh đó, với thành tích ấn tượng trong 2 năm gần đây khi tiến sâu tại Champions League, “Gã nhà giàu nước Pháp” đang rất tự tin có thể thuyết phục Messi bằng những dự án của mình.

Theo truyền thông châu Âu, đây sẽ là một lời đề nghị khiến Messi phải nghiêm túc cân nhắc. Mặc dù Barcelona đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc trong thời gian gần đây, tuy nhiên, với thâm hụt tài chính khổng lồ, đội chủ sân Camp Nou khó có thể đáp ứng mức lương của chân sút 33 tuổi.

Hiện tại, Lionel Messi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, siêu sao người Argentina được cho là sẽ chỉ chốt tương lai sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Trong trường hợp cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, siêu sao người Argentina sẽ tái ngộ người đồng đội cũ, Neymar.

Lộ chi tiết bất ngờ trong hợp đồng mới của Messi

Messi mua nhà hơn 200 tỷ ở Mỹ, chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT