Quảng cáo

Nhận định PSG vs Man City: ‘Gã nhà giàu đối đầu đại gia’, 02h00 ngày 29/04

Thứ tư, 28/04/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định PSG vs Man City - Cuộc đối đầu giữa PSG và Man City sắp tới trên sân Parc des Princes sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý – Bán kết lượt đi Champions League (SVĐ Parc des Princes)

Ở tứ kết, PSG đã thi đấu ấn tượng để loại nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Trong khi đó, Man City cũng mất không ít công sức để loại một đại diện của Đức là Dortmund tại tứ kết.

Trước trận bán kết Champions League tới đây, PSG đã có màn chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 3-1 trên sân của Metz tại Ligue 1, qua đó tiếp tục cạnh tranh chức vô địch. Gã Nhà Giàu nước Pháp cũng đang sở hữu phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Điều này phần nào sẽ giúp PSG tự tin trong trận đấu sắp tới.

psg dang co phong do tot
PSG đang có phong độ tốt. Nguồn: Internet

Không chỉ vậy, PSG cũng đón nhận thêm tin vui khi trung vệ đội trưởng Marquinhos đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng có thể ra sân trong cuộc đối đầu quan trọng tới. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực của họ là Mbappe đang gặp vấn đề về cơ và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Về phía đội khách, dù thua 2 trong 5 trận gần đây nhưng Man City đã thắng 2 trận gần nhất. Ở trận chung kết League Cup mới đây, The Citizens đã đánh bại Tottenham để giành chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp ở giải đấu này. Đây có thể là cú hích tinh thần rất lớn cho Man Xanh để họ nghĩ về trận đấu với PSG.

man city dang huong toi cu an ba sau chuc vo dich cup league cup
Man City đang hướng tới cú ăn ba sau chức vô địch cup League Cup. Nguồn: Internet

Họ cũng sẽ có đầy đủ lực lượng cho trận đấu sắp tới khi mà Kevin De Bruyne đã trở lại thi đấu vào cuối tuần vừa rồi. Gần như sẽ chắc chắn vô địch NHA (hơn MU tới 10 điểm), thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ hướng tới cú ăn ba mùa này. Điều này hoàn toàn khả thi khi mà Man City đang thể hiện lối chơi vô cùng tự tin.

Thông tin xung quanh:

  • Trong 5 trận đấu sân nhà tại Champions League mùa này, PSG chỉ có 2 chiến thắng, hòa 2 trận và nhận 1 thất bại. 

  • Trong 3 lần đối đầu trước đây, PSG chưa có nổi một chiến thắng trước Man City.

  • Hàng công của PSG đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng tại Champions League mùa này. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ cũng đã nhận tới 11 bàn thua.

  • Mbappe đang có phong độ khá tốt khi đã ghi 4 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất. Tiền đạo người Pháp đang xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới tại Champions League với 8 bàn thắng.

  • Ở vòng tứ kết Champions League mùa giải 2015/2016, PSG đã có trận hòa 2-2 khi đón tiếp Man City ở lượt đi.

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas; Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Danilo, Gueye; Di Maria, Neymar, Draxler;  Mbappe.

Man City: Emerson; Stones, Dias, Cancelo, Walker; Gundogan, De Bruyne, Foden; Silva, Gabriel, Sterling.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 29/4/2021

Bán kết Champions League: Cuộc chiến thượng lưu

Bayern Munich chính thức bổ nhiệm tân HLV

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá PSG Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT