Quảng cáo

Chelsea tranh sao PSG với Barca

Thứ ba, 27/04/2021 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đang tiến hành cuộc đàm phán với sao trẻ Kays Ruiz-Atil của PSG, người đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Theo nguồn tin từ Transfermarket, Chelsea và Barca đang theo đuổi cầu thủ trẻ Kays Ruiz-Atil của PSG. Đại diện nước Anh được cho là đội đang có lợi thế hơn khi đã thương thảo trước với cầu thủ này.

Ruiz-Atil xuất thân từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona. Cầu thủ gốc Maroc gia nhập PSG vào năm 2015. Sau những màn trình diễn xuất sắc, tiền vệ 18 tuổi được cựu HLV Thomas Tuchel đôn lên đội một và có 7 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp.

Chelsea tranh sao PSG với Barca
Kays Ruiz-Atil có tài năng triển vọng để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, Ruiz-Atil đã bị loại khỏi đội hình kể từ đầu năm sau khi anh và PSG không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Cầu thủ 18 tuổi hiện đang tập luyện với đội dự bị và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay.

Điều này đã thu hút sự chú ý của không ít các CLB châu Âu, và Chelsea là một trong số đó. The Blues luôn thích mua những cầu thủ trẻ đầy triển vọng từ khắp thế giới và sẽ cho mượn để tích lũy kinh nghiệm trước khi bị đem đi bán.

Tuy vậy, mọi thứ đang thay đổi trong chính sách của đội bóng thành London. Những cái tên như Mason Mount, Reece James, Callum Hudson-Odoi đều được đôn lên từ đội trẻ và đang thi đấu rất thành công trong đội hình của The Blues. Vì vậy, việc chiêu mộ Ruiz-Atil để sử dụng lâu dài là điều không có gì ngạc nhiên khi tài năng của cầu thủ 18 tuổi đã được kiểm chứng bởi chính HLV trưởng của Chelsea, Thomas Tuchel.

Trong khi đó, Barca cũng đang muốn tái ngộ với Ruiz-Atil vào mùa hè này. Với tình hình tài chính khó khăn, đội chủ sân Camp Nou đang muốn đầu tư vào các cầu thủ trẻ. Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao với gã khổng lồ xứ Catalan để giành được chữ ký của ngôi sao đầy triển vọng này.

Chelsea ‘không cần’ Eden Hazard

Chelsea chi đậm tranh nhà vô địch World Cup với MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Barca PSG Tuchel Kays Ruiz-Atil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT