Quảng cáo

Pep mất trung vệ vào tay Barca sau chức vô địch Carabao Cup

Thứ hai, 26/04/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xác nhận Eric Garcia sẽ gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do, ngay sau chức vô địch Carabao Cup.

Garcia là trung vệ trẻ đầy tiềm năng của đội chủ sân Etihad. Tuy vậy anh mới chỉ có 2 trận ra sân ở Premier League mùa này và bị loại khỏi đội hình của Man City trong trận chung kết với Tottenham tại Carabao Cup.

Garcia đã được Barca đánh giá rất cao ngay từ khi gia nhập Manchester City vào năm 2017. Và trong cuộc họp báo sau chức vô địch Carabao Cup, Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận ý định đến Camp Nou của trung vệ người Tây Ban Nha.

Pep mất trung vệ vào tay Barca sau chức vô địch Carabao cup
Eric Garcia không có chỗ đứng trong đội hình của Manchester City. Nguồn: Getty

Trung vệ 20 tuổi, người đã có 7 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, được cho là đang cảm thấy thất vọng tại Etihad khi không được ra sân thường xuyên. Những nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng từ phía Man City đã không thể giữ chân trung vệ trẻ này.

Phong độ chói sáng của Ruben Dias kể từ khi cập bến Man City khiến việc cạnh tranh suất đá chính ở Etihad trở nên khó khăn hơn. Garcia dần trở nên thất sủng, anh chỉ ra sân 10 trận ở mùa này (giảm 1 nửa so với mùa giải trước). Thậm chí, cầu thủ 20 tuổi biến mất hoàn toàn khỏi đội hình của Man City trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Chuyển đến Barca sẽ là phương án hợp lý của cầu thủ người Tây Ban Nha. Vị trí trung vệ tại Camp Nou đang trở nên bất ổn, không một cái tên nào có thể đảm bảo sự chắc chắn cho HLV Ronald Koeman. Chính vì thế, Garcia sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn tại Barca.

Hợp đồng của Garcia với nửa xanh thành Manchester sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Anh sẽ đến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Barca, trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Eric Garcia Manchester City Barcelona Pep Guardiola Ronald Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT