Quảng cáo

Rõ khả năng MU bị cấm dự Champions League

Chủ nhật, 25/04/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo tuyên bố từ Chủ tịch UEFA, các câu lạc bộ tham gia Super League chắc chắn sẽ phải đối mặt với án phạt.

Theo đó, ông Aleksander Ceferin khẳng định 12 thành viên sáng lập của European Super League chắc chắn sẽ phải đối mặt với án phạt vì hành động của mình. Thậm chí, lệnh cấm tham dự Champions League trong mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, người đàn ông quyền lực nhất của UEFA tiết lộ rằng nhóm "Big Six" của Ngoại hạng Anh bao gồm Chelsea, Manchester City, Tottenham, Liverpool và Manchester United sẽ được "đối xử khoan dung" vì họ là những đội đầu tiên từ bỏ Super League.

mu-2
UEFA sẽ nhẹ tay với các đội bóng Anh. Ảnh: Getty

Những hình phạt khắc nghiệt nhất sẽ dành cho Real Madrid, Barcelona và Juventus. Đây là 3 CLB vẫn đang theo đuổi Super League và tin rằng giải đấu ly khai này sẽ được hồi sinh trong một ngày không xa.

"Tất cả mọi người đều phải nhận hậu quả vì việc làm của mình. Nhưng đối với tôi, có sự khác biệt giữa 6 CLB của Anh và phần còn lại. Họ đã rút ra trước và thừa nhận mình đã sai", Chủ tịch UEFA cho biết.

Trước đó, 12 đội bóng ưu tú nhất châu Âu đã cùng đưa ra tuyên bố về việc thành lập giải đấu mang tên European Super League với mục đích thay thế Champions League. Tuy nhiên, chiến dịch này đã nhanh chóng sụp đổ chỉ sau 2 ngày vì sự phản ứng quá lớn tới từ người hâm mộ, cầu thủ, huấn luyện viên và thậm chí là cả chính quyền.

Ronaldo ra chỉ thị về việc quay lại MU

CLB được 'cơ cấu' cho Super League muốn thuê Mourinho

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 MU Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT