Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 25/4: Ronaldo nhận lương khủng tại United

Chủ nhật, 25/04/2021 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận lương khủng tại United, Barca "dâng" tiền đạo cho Quỷ đỏ hay Solsa chốt tương lai Cavani là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (25/4).

Ronaldo nhận lương khủng tại United

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang thúc đẩy quá trình quay trở lại Old Trafford thông qua người đại diện Jorge Mendes. Được biết, Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được đầu quân cho đội bóng cũ.

Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định CR7 sẽ nhận mức lương không thấp hơn 300.000 bảng/tuần.

cn-mu-1
Ronaldo sẵn sàng về MU. Ảnh: Getty

Barca "dâng" tiền đạo cho Quỷ đỏ

Tờ Sport đưa tin, Barca đã quyết định bán đứt tiền đạo Ousmane Dembele sau khi tuyển thủ Pháp chần chừ không chịu gia hạn. Mức giá mà đội bóng xứ Catalan đưa ra chỉ là 50 triệu euro, một con số phù hợp với túi tiền của Man Utd ở thời điểm hiện tại và nhiều khả năng thương vụ sẽ được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng hè.

cn-mu-2
Dembele vẫn chưa quyết định về tương lai. Ảnh: Getty

Solsa chốt tương lai Cavani

Phát biểu trước truyền thông, nhà cầm quân người Na Uy xác nhận khả năng Edinson Cavani sẽ quay về Nam Mỹ sau khi hoàn thành hợp đồng tại Man Utd. Tiền đạo người Uruguay được ban huấn luyện Quỷ đỏ đánh giá rất cao nhưng bản thân Cavani không còn mặn mà với bóng đá đỉnh cao.

cn-mu-3
Cavani quyết về Nam Mỹ. Ảnh: Getty

United chi đậm để giữ chân Luke Shaw

Hậu vệ cánh của tuyển Anh chuẩn bị được ban lãnh đạo MU tưởng thưởng sau một mùa giải xuất sắc, theo Daily Star. Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi sẽ được tăng lương lên mức 190.000 bảng/tuần, đồng thời được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn khoảng 4 năm.

Nhà Glazers lên kế hoạch bán MU

Những ông chủ người Mỹ đang vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ người hâm mộ sau động thái mới đây liên quan đến Super League. Trước tình hình đó, nhà Glazers đang lên kế hoạch bán đứt đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh với giá khoảng 4 tỷ bảng.

Ronaldo cử người thăm dò MU

Messi đồng ý giảm lương, MU bị bán giá 4 tỷ bảng?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT