Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/4: Messi ký trọn đời, MU mua sao 35 tuổi

Chủ nhật, 25/04/2021 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Messi ký hợp đồng trọn đời, Man Utd chuẩn bị đón sao 35 tuổi hay Atletico nhắm đội trưởng Chelsea là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (25/4).

Messi chốt ký hợp đồng trọn đời?

Theo ESPN, một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm đang được ban lãnh đạo Barca soạn sẵn để chờ Messi ký. Thậm chí, đội chủ sân Camp Nou mong muốn El Pulga gắn bó trọn đời cùng CLB đã làm nên tên tuổi anh.

Tuy nhiên, M10 nhiều khả năng sẽ phải giảm lương trong tình hình khó khăn hiện tại của Barca.

cn-t-1
Messi đã tìm lại niềm vui tại Camp Nou. Ảnh: Getty

Man Utd chuẩn bị đón sao 35 tuổi

Theo tờ The Sun, cựu thủ môn của Manchester United, Tom Heaton có thể sẽ trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè. Hiện tại, ngôi sao 35 tuổi đang là thủ môn dự bị của Aston Villa.

cn-t-2
Heaton có cơ hội khoác áo MU một lần nữa. Ảnh: Getty

Atletico nhắm đội trưởng Chelsea

Atletico Madrid đã đưa hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea vào tầm ngắm, theo El Gol Digital. Đội trưởng của The Blues là cầu thủ được HLV Diego Simeone hết sức ngưỡng mộ, và cũng đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Stamford Bridge.

Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với Azpilicueta.

cn-t-3
Đội trưởng Chelsea sẽ hồi hương? Ảnh: Getty

Morata muốn ở lại Juventus

Calcio Mercato đưa tin, tiền đạo của tuyển Tây Ban Nha hào hứng trước viễn cảnh ở lại Juventus thêm một mùa giải nữa. Cựu sao Real Madrid sắp hết hạn cho mượn tại sân Allianz và vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid.

Lộ ứng viên thay thế Mourinho

HLV Brendan Rodgers đã trở thành ứng cử viên hàng đầu để thay thế Jose Mourinho tại Tottenham. Nhà cầm quân người Bắc Ireland đã giúp Leicester thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh.

MU đối đầu Liverpool vì Belotti

Manchester United và Liverpool đang để mắt đến tiền đạo Andrea Belotti của Torino, theo Tuttosport. Milan và Inter cũng đang theo dõi sát sao chân sút 27 tuổi, người đang bước vào năm cuối hợp đồng.

Ronaldo cử người thăm dò MU

Messi đồng ý giảm lương, MU bị bán giá 4 tỷ bảng?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT