Quảng cáo

Chelsea ‘không cần’ Eden Hazard

Thứ ba, 27/04/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Christian Pulisic, người luôn được so sánh với Eden Hazard, đã có những phát biểu liên quan đến cầu thủ người Bỉ ngay trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại bán kết Champions League.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge, Pulisic được mong đợi sẽ trở thành một “Eden Hazard mới” của The Blues. Tuy nhiên, trên thực tế cầu thủ người Mỹ vẫn chưa đáp ứng được đúng với kỳ vọng.

Christian Pulisic gia nhập Chelsea vào đầu năm 2019 từ Dortmund nhưng anh được trở lại Bundesliga dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Mỹ chính thức cập bến Chelsea vào hè năm đó, đúng thời điểm Eden Hazard nói lời chia tay The Blues để gia nhập Real Madrid.

Chelsea ‘không cần’ Eden Hazard
Pulisic luôn được so sánh với Hazard kể từ khi gia nhập Chelsea. Nguồn: Getty

Trước trận đấu quan trọng với Madrid tại bán kết Champions League vào rạng sáng thứ tư (28/4), Pulisic đã lên tiếng khẳng định: “Hazard là cầu thủ xuất sắc của Chelsea. Tôi chắc chắn rất ngưỡng mộ anh ấy”.

“Thật vinh dự khi được so sánh với Hazard. Nhưng tôi không cố gắng để trở thành anh ấy. Tôi là chính mình và đang cố gắng hết sức cho câu lạc bộ này”.

Pulisic tin rằng The Blues đang chơi đủ tốt khi không có Hazard trong đội hình.

“Eden đã đóng góp nhiều cho Chelsea. Tuy nhiên chúng tôi phải tiếp tục mà không có anh ấy. Và tôi nghĩ hiện tại chúng tôi đủ tốt dù không có Hazard. Ý tôi là Chelsea vẫn đã vào tới bán kết Champions League và chung kết FA Cup. Vì vậy tôi cho rằng đội bóng chắc chắn đang có tình hình tốt.”

Kể từ khi Hazard rời đi, The Blues chưa giành bất kỳ danh hiệu nào, nhưng họ đang có hai cơ hội lớn ở Champions League và FA Cup. Trong khi Hazard liên tục vật lộn với vấn đề chấn thương và đánh mất chính mình từ khi đến Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã kịp bình phục để sẵn sàng đối đầu với đội bóng cũ, nơi đã làm nên tên tuổi của anh.

Nhận định Real Madrid vs Chelsea: Thách thức chủ nhàCựu sao MU so sánh Christian Pulisic với huyền thoại của Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christian Pulisic Eden Hazard Chelsea Real Madrid Champions League FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT