Quảng cáo

Thay vì Haaland, 4 cầu thủ ‘rẻ mà chất’ có thể tới Chelsea

Thứ bảy, 24/04/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland hiển nhiên là cầu thủ đang được Chelsea và nhiều đội bóng săn đón hiện tại. Tuy nhiên vẫn còn một số cái tên phù hợp với The Blues và có mức phí rẻ hơn.

Với việc nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt 150 triệu euro do rút khỏi Super League, tình hình tài chính của Chelsea sẽ gặp khá nhiều vấn đề. Do đó, việc sở hữu Erling Haaland mùa tới gần như bất khả thi và Chelsea sẽ cần chuyển hướng sang một số mục tiêu chuyển nhượng “rẻ mà chất”.

Dưới đây là 4 cái tên với mức giá phải chăng và có thể phù hợp để tới sân Stamford Bridge mùa tới.

Max Kruse (Union Berlin)

Dù đã sang tuổi 33, tuy nhiên Max Kruse vẫn thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng tại Bundesliga. Dù chỉ thi đấu 18 trận cho Union Berlin nhưng tiền đạo người Đức đã có tới 10 bàn thắng và 5 kiến tạo.

max kruse co rat nhieu kinh nghiem thi dau dinh cao
Max Kruse có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Nguồn: Internet

Theo Transfermarkt, giá trị của cựu tiền đạo Werder Bremen chỉ rơi vào khoảng 6 triệu euro. Đây là một con số rất rẻ và Chelsea hoàn toàn có thể sử dụng Max Kruse, như một phương án dự phòng cho Werner.

Simy (Crotone)

Simeon Tochukwu, hay còn được gọi với cái tên Simy đang là cầu thủ thuộc biên chế Crotone. Tiền đạo sinh năm 1992 đã có tới 17 bàn thắng sau 32 trận đấu. Đáng chú ý, dù Crotone đang đứng ở đáy BXH Serie A, tuy nhiên, Simy lại đang đứng thứ 4 trong danh sách ghi bàn của giải đấu.

simy la mot co may san ban tai serie a
Simy là một cỗ máy săn bàn tại Serie A. Nguồn: Internet

Giá trị của tiền đạo người Nigeria chỉ rơi vào khoảng 4 triệu euro hoặc hơn. Đây là một con số rất rẻ và hoàn toàn có thể phù hợp với lối chơi của Chelsea hiện tại.

Mattia Destro (Genoa)

Thêm một tiền đạo đang thi đấu tại Serie A, đó là Mattia Destro. Dù chỉ mới tới Genoa mùa này, tuy nhiên, tiền đạo đã 30 tuổi cũng có cho mình 10 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Giá trị của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 2.5 triệu euro.

Franck Kessie (AC Milan)

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Franck Kessie của AC Milan. Chính xác, Kessie là một tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thể hiện khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình. Dù thi đấu phần lớn ở giữa sân nhưng Kessie đã ghi tới 10 bàn trong 31 trận đấu.

frank kessie dang thi dau thang hoa tai ac milan
Frank Kessie đang thi đấu thăng hoa tại AC Milan. Nguồn: Internet

Franck Kessie gợi nhớ tới hình ảnh của Frank Lampard, chân sút số 1 của lịch sử CLB dù là một tiền vệ. Tuy nhiên, con số để The Blues có được cầu thủ người Bờ Biển Ngà dao động vào khoảng 50 triệu euro. Đây là một con số khá "chát" và BLĐ đội bóng có thể đàm phán để giảm chi phí chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Stamford Bridge Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT