Quảng cáo

3 chìa khóa giúp Real đánh bại Chelsea tại lượt đi bán kết C1

Thứ hai, 26/04/2021 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Real sẽ có khá nhiều lợi thế để giành được kết quả tốt trước Chelsea trong trận bán kết lượt đi Champions League tới đây.

Real sẽ gặp không ít khó khăn khi mà Chelsea trong trận bán kết Champions League tới đây. The Blues vẫn thể hiện phong độ khá ổn định, tuy nhiên, Los Blancos không phải không có lợi thế. Dưới đây có thể là 3 chìa khóa có thể giúp Los Blancos giành kết quả thuận lợi trong cuộc đối đầu sắp tới., 

Sự xuất sắc của Thibaut Courtois

Thủ thành người Bỉ đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh chính là người giành được danh hiệu “Zamora” - danh hiệu dành cho thủ môn có tỷ lệ thủng lưới thấp nhất” - mùa giải năm ngoái.

thibaut courtois dang thi dau vo cung an tuong
Thibaut Courtois đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Nguồn: Internet

Dù phải mất một thời gian để có Thibaut Courtois được sự ổn định. Tuy nhiên, với màn trình diễn từ đầu năm 2021 cho tới nay, không quá khi nói anh đang là thủ môn xuất sắc nhất thế giới lúc này. Thủ thành người Bỉ hiện đang dẫn đầu về tỷ lệ cứu thua tại La Liga với con số lên tới 81.6%.

Màn trình diễn ấn tượng của Thibaut Courtois trong trận lượt về với Liverpool chính là điểm nhấn giúp Real dễ dàng đi tiếp. Thủ thành người Bỉ sẽ là nhân tố quan trọng giúp Real giảm tải tối đa số bàn thua trên sân nhà trong trận đấu sắp tới.

Kinh nghiệm của “nhà vua” Champions League

Lợi thế kinh nghiệm được thể hiện rất rõ tại đấu trường Champions League. Ở vòng bảng, Real đã rất chật vật với việc giành những điểm số. Tuy nhiên, nhà vô địch 13 lần vẫn thể hiện sự “già giơ” của mình để đi tiếp tới trận bán kết. Đây là điểm mà bất cứ đội bóng nào tại vòng bán kết đều khó có thể so sánh với Real.

kinh nghiem cua real tai champions league la yeu to vo cung quan trong
Kinh nghiệm của Real tại Champions League là yếu tố vô cùng quan trọng. Nguồn: Internet

Lúc này, Chelsea cũng có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm tại Champions League. HLV Thomas Tuchel và Thiago Silva đã có mặt trong trận chung kết năm ngoái, Hakim Ziyech đã cùng Ajax vào tới bán kết mùa trước đó. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ so sánh với Real.

Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã có sự trở lại kịp thời của các cầu thủ quan trọng. Varane và Carvajal đã trở lại trong trận hòa với Betis. Kroos cũng đã bình phục và cùng với Modric, Casemiro tiếp tục chinh chiến. Trong khi Karim Benzema cùng Marco Asensio luôn sẵn sàng. Đây đều là những cái tên đã cùng HLV Zinedine Zidane tạo nên chiến tích giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp.

Real sở hữu “sát thủ vòng cấm” - Benzema

Chelsea hiện không sở hữu một “sát thủ” nào thực thụ. Trong 4 cầu thủ đã ghi được 6 bàn cho The Blues, Mount có thể xuất sắc tuy nhiên không thể là một tiền đạo cắm. Trong khi những bàn thắng của Jorginho hầu hết đến từ chấm 11m. Abraham gần như chỉ là phương án B còn Werner đang thể hiện sự vô duyên của mình.

benzema the hien dang cap cua mot sat thu vong cam
Benzema thể hiện đẳng cấp của một "sát thủ vòng cấm". Nguồn: Internet

Mùa này, Real chỉ sở hữu một cầu thủ ghi bàn chủ chốt là Benzema. Tiền đạo người Pháp đã có tới 21 bàn cùng 7 pha kiến tạo mùa này. Dù đã 33 tuổi song anh vẫn đang chứng minh mình có thể là đầu tàu kéo Real tới những thành công và hoàn toàn có thể giúp đội bóng vô địch Champions League.

Xác định 4 CLB La Liga giành vé dự Champions League 2022/21

Real đón tin vui trước trận bán kết C1 với Chelsea

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea Champions League C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT