Quảng cáo

Zidane làm rõ khả năng vô địch La Liga của Real Madrid

Chủ nhật, 25/04/2021 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã đánh mất những điểm số quan trọng, nhưng HLV Zidane tin rằng đội bóng vẫn còn cơ hội lớn để bảo vệ chức vô địch La Liga.

Real Madrid một lần nữa mất điểm đáng tiếc tại La Liga với trận hòa 0-0 trước Real Betis, kết quả khiến "kền kền trắng" dù vẫn xếp nhì bảng nhưng có nguy cơ bị Barca và Atletico vượt xa trong nhóm dẫn đầu.

Sau trận đấu đáng thất vọng, khi được các phóng viên hỏi rằng liệu giờ đây Real Madrid đã mất chức vô địch Liga hay chưa, HLV Zidane bình tĩnh trả lời: "Tôi không nghĩ vậy. Đúng là hôm nay đã mất hai điểm nhưng tôi không nghĩ chúng tôi không thể vô địch.

Zidane
Zidane tin Real Madrid vẫn còn khả năng vô địch La Liga. Ảnh: Getty

Tôi nghĩ chúng tôi phải tiếp tục, chúng tôi đã cố gắng, chúng tôi đã bỏ lỡ điều gì đó quan trọng, nhưng tôi không nghĩ kết quả giải đấu đã được định đoạt”.

Điểm sáng duy nhất trong một buổi tối đáng thất vọng đối với Real là sự trở lại của Eden Hazard, người đã vào sân ở phút thứ 77 sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương dai dẳng.

Phản ánh về màn trình diễn của cựu cầu thủ Chelsea, Zidane nói thêm: “Chà, chỉ là vài phút thôi. Cậu ấy đã không thi đấu được gần ba tháng, nhưng tôi thấy cậu ấy vẫn ổn.

Hazard
Zidane đánh giá cao sự trở lại của Hazard. Ảnh: Getty

Cậu ấy có thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Tôi nghĩ Hazard đã chơi 15-20 phút với nhiệt huyết và đầy năng lượng. Quan trọng nhất, không có gì làm phiền Hazard. Cậu ấy sẽ cống hiến và chúng tôi cần Hazard."

Xác định CLB thứ hai lên chơi tại Ngoại hạng Anh 2021/22

Chelsea hối hận vì tham gia Super League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT