Quảng cáo

Real đón tin vui trước trận bán kết C1 với Chelsea

Thứ hai, 26/04/2021 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Toni Kroos, được cho là sẽ trở lại trong trận lượt đi của bán kết Champions League để đối đầu với Chelsea sắp tới.

Mới đây, Real đã bị Betis cầm hòa tại La Liga. Đây đã là trận hòa thứ 2 trong 3 trận gần nhất của Kền Kền Trắng. Điều này phần nào khiến họ tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch đang diễn ra rất khốc liệt tại La Liga. Dù cho HLV Zinedine Zidane có cố "trấn an" NHM rằng họ vẫn đủ sức bảo vệ chức vô địch La Liga thì NHM của đội bóng vẫn không khỏi lo lắng.

Một trong số lý do dẫn tới những kết quả tệ hại này là do họ không có sự phục vụ của Toni Kroos, cầu thủ được coi là linh hồn của Real hiện tại. Tiền vệ người Đức đã dính chấn thương trong trận tứ kết lượt về với Liverpool và vắng mặt trong 3 trận gần nhất.

real ao trang hut hoi trong cuoc dua vo dich la liga
Real (áo trắng) hụt hơi trong cuộc đua vô địch La Liga. Nguồn: Internet

Sự vắng mặt của Kroos khiến các Madridistas vô cùng lo lắng, khi mà Real sẽ phải đối đầu với Chelsea tại bán kết lượt đi Champions League vào ngày 28/4 tới đây. Rất may mắn, có vẻ như tiền vệ người Đức đã có thể quay trở lại.

Tờ AS đã xác nhận, Toni Kroos đã trở lại tập luyện cho Real vào chủ nhật mới đây, để chuẩn bị thi đấu với Chelsea. Ngôi sao này được cho là đã hoàn toàn vượt qua chấn thương cơ trong trận đấu trước đó.

kroos co the tro lai trong tran ban ket voi chelsea
Kroos có thể trở lại trong trận bán kết với Chelsea. Nguồn: Internet

Đây là tin rất đáng mừng cho Real, khi mà Kroos vẫn thể hiện giá trị khi thi đấu vô cùng xuất sắc, chứng minh mình vẫn là một trong những tiền vệ số một châu Âu thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu sắp tới, Real vẫn sẽ vắng mặt rất nhiều trụ cột. Ngoài Ramos và Mendy, Lucas Vazquez cùng Valverde đều sẽ không thể tham dự trận đấu này. Đây sẽ là những tổn thất không nhỏ cho Real trong trận lượt đi. Do đó, sự trở lại của Kroos phần nào sẽ giúp Real tự tin hơn.

Real Madrid hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Zidane làm rõ khả năng vô địch La Liga của Real Madrid

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real La Liga Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT