Quảng cáo

Eden Hazard có khả năng phải giải nghệ sớm

Thứ năm, 18/03/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ đang đối diện nguy cơ phải treo giày sớm, với chấn thương anh vừa gặp phải tại Real Madrid.

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Cách đây ít hôm, Real Madrid chính thức xác nhận Eden Hazard sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần vì chấn thương cơ. Tuy nhiên, đây chưa phải là vấn đề lớn nhất mà chân sút 30 tuổi phải đối mặt.

Theo Marca, số 7 của Los Blancos có thể sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải suốt từ đầu năm 2020. Dẫu vậy, ca phẫu thuật này tiềm ẩn rủi ro có thể khiến Hazard phải giải nghệ sớm.

Ảnh 1
Chấn thương tiếp tục bủa vây siêu sao của Real. Ảnh: Getty

Bác sĩ José González Pérez, người phụ trách các vấn đề của Atletico Madrid nhận định: "Ca phẫu thuật mắt cá chân thứ ba là rất rủi ro, cậu ấy có thể sẽ không bao giờ chơi bóng được nữa.

Hazard chỉ nên ra sân khi hoàn toàn khỏe mạnh 100%. Nếu không, cậu ấy sẽ tự làm mình bị tái phát chấn thương".

Bác sĩ Gonzalez đưa ra lời khuyên cho Hazard rằng anh cần hồi phục bằng việc luyện tập, thay vì nhờ can thiệp dao kéo. Đây là phương pháp an toàn hơn so với việc nhờ dao kéo can thiệp, nhưng đổi lại sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Hazard sẽ phải mất ít nhất là vài tháng để có thể hồi phục bằng cách tập luyện. Điều này đồng nghĩa với việc cựu sao Chelsea sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cùng Real Madrid, và thậm chí là lỡ hẹn với EURO 2020.

Ở tuổi 30, tuyển thủ Bỉ đang đối diện với một tình huống cực kỳ ngặt nghèo. Mất đi một siêu sao như Hazard sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội bóng Hoàng gia.

Eden Hazard bị đồng đội cũ ‘bóc phốt’ thiếu chuyên nghiệp

Chelsea sẵn sàng đưa Hazard trở lại Stamford Bridge

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard chấn thương Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT