Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea: 'Thật giải trí khi được xem Lingard chơi bóng'

Thứ ba, 27/04/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày Lingard tạm xa Manchester United, anh liên tục nhận được những lời khen ngợi từ các huyền thoại bóng đá.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Gianfranco Zola, danh thủ một thời của Chelsea nói với Sky Sports trong chương trình Saturday Night Football rằng ông rất vui khi được xem Jesse Lingard, cầu thủ được MU cho mượn, thi đấu tại West Ham.

Zola nói: "Thành thực mà nói, thật giải trí khi được xem chơi bóng như vậy. Anh ấy là một cầu thủ đã thay đổi rất nhiều. Tầm cỡ của West Ham, Lingard đã cho họ mọi thứ họ cần. Anh ấy cung cấp những đường kiến tạo cho các cầu thủ khác. Anh ấy đóng góp vào lối chơi"

"Lingard là một cầu thủ toàn diện. Tôi rất mừng cho Lingard vì anh ấy cũng là tài sản của đội tuyển quốc gia Anh và thật tốt cho West Ham khi có anh ấy".

Manchester United, Lingard, Chelsea, Zola
Lingard tiếp tục thăng hoa tại West Ham. Ảnh: Getty

Sự nỗ lực, phong độ và đẳng cấp của Lingard đã được thừa nhận khi anh được gọi trở lại ĐT Anh của HLV Gareth Southgate cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ngoài ra, hàng loạt huyền thoại và chuyên gia đều phải lên tiếng ca ngợi tiền vệ được Manchester United đem cho mượn.

Rio Ferdinand từng khẳng định Lingard chịu bất công vì 'tấu hài', HLV David Moyes đã phải đích thân viết bài đăng báo để chỉ ra tầm quan trọng của Lingard. Tương tự, danh thủ Peter Crouch của Liverpool cũng nhắc đến Lingard trong bài phân tích của mình.

Thậm chí, huyền thoại Gary Neville của Man Utd đã khẳng định rằng Lingard có đẳng cấp thế giới và xứng đáng chơi cạnh Ronaldo. Phong độ cao của Lingard thu hút sự chú ý của nhiều đại gia bóng đá châu Âu như Real Madrid, PSG và Inter Milan.

Đã rõ khả năng Lingard theo chân Ronaldo

Lộ diện đội bóng được Ronaldo lựa chọn sau khi rời Juve

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard Chelsea Zola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT