Quảng cáo

Lộ diện đội bóng được Ronaldo lựa chọn sau khi rời Juve

Thứ ba, 27/04/2021 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang trên đường rời Juventus, sau những kết quả thất vọng của nhà đương kim vô địch Serie A.

VIDEO: Tài năng đá phạt của con trai Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn tại Juventus. Những kết quả không tốt của Lão bà và chính bản thân Ronaldo khiến tiền đạo 36 tuổi cân nhắc nghiêm túc việc ra đi.

Theo Tuttosport, PSG đang chiếm ưu thế so với MU trong cuộc đua giành chữ ký của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Chân sút sinh năm 1985 cũng đang đánh giá khả năng chuyển đến Ligue 1.

cr7-1
CR7 không còn hạnh phúc tại Serie A. Ảnh: Getty

Truyền thông châu Âu đánh giá, yếu tố chính quyết định bước đi tiếp theo của CR7 là khả năng vô địch Champions League của đội bóng đó. Đồng thời, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng cần đảm bảo được đá chính

trên hàng công, đây là hai điều kiện mà đội chủ sân Parc de Princes hoàn toàn có thể đáp ứng.

Về phía Manchester United, sau thất bại của Super League, nhà Glazer không còn quá mặn mà với bóng đá. Giới thạo tin tại nước Anh cho biết chủ sở hữu của Quỷ đỏ ít có khả năng chi tiền cho một ngôi sao có mức lương cao như Ronaldo.

Còn tại Turin, mọi chuyện đang không hề khả quan. Sau cú sảy chân trên sân của Fiorentina hồi cuối tuần trước, Lão bà có nguy cơ cao không được dự Champions League mùa sau. Và với chủ nhân của năm danh hiệu Quả bóng vàng, thực tế này thật khó chấp nhận.

Với một cầu thủ vẫn còn đầy khát khao như Cristiano Ronaldo, Trung Đông hay MLS sẽ không phải là lựa chọn ở thời điểm này. Có thể thấy, Paris Saint-Germain đang là bến đỗ thích hợp nhất của cây săn bàn số một lịch sử làng túc cầu.

Ronaldo 'vô đối' châu Âu về khả năng bỏ lỡ cơ hội

Ronaldo ra chỉ thị về việc quay lại MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus tin chuyển nhượng Ronaldo ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT