Quảng cáo

Huyền thoại Barca tiết lộ ‘vũ khí bí mật’ giúp Real hạ gục Chelsea

Thứ ba, 27/04/2021 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Barcelona, Rivaldo mới đây đã tiết lộ thứ “vũ khí bí mật” giúp Real Madrid có thể đánh bại Chelsea tại bán kết Champions League.

Real Madrid sẽ có cuộc tiếp Chelsea trong trận đấu mở màn lượt đi bán kết Champions League mùa giải năm nay. Chelsea đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc dưới thời HLV Thomas Tuchel và đội bóng thủ đô London đang rất tự tin trong chuyến hành quân lần này.

chelsea
Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo nhận định của huyền thoại Barcelona, Rivaldo, mặc dù Chelsea rất mạnh ở thời điểm hiện tại nhưng Real Madrid lại đang là đội bóng sáng cửa vào chơi tại chung kết hơn. Chia sẻ với Betfair, cựu danh thủ Brazil cho hay:

“Tôi thấy Real Madrid là đội bóng có nhiều cơ hội để vào chơi tại chung kết hơn, họ có một tập thể dày dặn kinh nghiệm – một điều quan trọng ở những trận đấu quyết định như thế này, họ là chuyên gia của những trận đấu như vậy trong thập kỷ qua”.

“Tất nhiên, Chelsea cũng rất mạnh ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, Real Madrid có nhiều kinh nghiệm hơn và họ biết cách giành một vé vào chơi tại chung kết”.

Trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21 giữa Real Madrid và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (28/4, giờ Việt Nam). Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, HLV Tuchel lại đang là khắc tinh lớn với Zinedine Zidane khi chiến lược gia người Đức vẫn đang bất bại trước Zizou sau 4 lần chạm trán tại Champions League.

Huyền thoại Chelsea: 'Thật giải trí khi được xem Lingard chơi bóng'

Chủ tịch UEFA ra tối hậu thư, Real và Barca bị cấm tại cúp C1?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Champions League Real Madrid vs Chelsea Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT