Quảng cáo

Tuchel lên tiếng về nghi vấn trọng tài xử ép Real

Thứ ba, 27/04/2021 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid.

Trước trận bán kết tại Alfredo Di Stefano diễn ra, giới truyền thông Tây Ban Nha lo ngại Real Madrid sẽ bị trọng tài xử ép sau những động thái liên quan đến Super League. Los Blancos được xem là đầu lĩnh trong chiến dịch ly khai và khiến UEFA hết sức giận dữ.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel của Chelsea không đồng tình với nhận định trên. Thuyền trưởng 47 tuổi cho biết: "Tôi tin tưởng 100% vào trọng tài và UEFA. Bất kỳ trọng tài nào được UEFA lựa chọn cũng sẽ là những người tốt nhất. Và tôi tin tưởng 100% rằng trọng tài sẽ điều hành trận đấu tốt nhất có thể.

Tôi không nghĩ đến điều gì có lợi hay bất lợi từ những cuộc đấu đá chính trị. Tôi thậm chí không muốn nghĩ về nó, bởi điều đó không tồn tại trong mắt tôi".

tuchel-2
Real đang là cái gai trong mắt UEFA. Ảnh: Getty

Theo công bố từ UEFA, Danny Makkelie là người được lựa chọn để cầm cân nảy mực trong trận bán kết lượt đi

giữa Real Madrid và Chelsea. Vị trọng tài người Hà Lan mới đây đã gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi từ chối bàn thắng hợp lệ của Cristiano Ronaldo, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Serbia.

Về phần đội bóng của mình, Tuchel xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic, người từng có thời gian khoác áo Real, sẽ là trường hợp vắng mặt duy nhất. Còn lại, The Blues sẽ hành quân đến Madrid với lực lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trái ngược với người đồng cấp bên phía Chelsea, HLV Zinedine Zidane đang hết sức đau đầu với các ca chấn thương của các trụ cột. Trong danh sách đăng ký cho trận đấu vào rạng sáng mai (28/4), Sergio Ramos, Ferland Mendy và Federico Valverde vẫn chưa thể trở lại.

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Chelsea Cúp C1 bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT