Quảng cáo

Real chốt tương lai ‘thần đồng’ Na Uy

Thứ ba, 27/04/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Real Madrid đã loại trừ khả năng ra đi của Odegaard vì tin rằng tiền vệ 22 tuổi sẽ sớm tiệm cận đẳng cấp thế giới.

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Martin Odegaard cập bến Bernabeu vào năm 2015 như một tài năng trẻ xuất chúng của bóng đá Na Uy. Trong suốt quãng thời gian gắn bó với Real, tiền vệ 22 tuổi không có chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos và liên tục bị đem cho mượn.

Đến với Arsenal theo một bản hợp đồng ngắn hạn khác, Odegaard đã chứng tỏ mình là sự bổ sung đáng giá trong đội hình của Mikel Arteta. Tài năng trẻ của Real đã khiến người hâm mộ Pháo thủ phải tự hào bởi những màn trình diễn đầy cảm hứng.

Real chốt tương lai ‘thần đồng’ Na Uy
Martin Odegaard đang thăng hoa trong màu áo Arsenal. Nguồn: Getty

Thậm chí, HLV Mikel Arteta phải khẩn cầu ban lãnh đạo Arsenal bằng mọi giá giữ chân Odegaard ở lại sân Emirates. Nhiều người đã tin rằng mối lương duyên của Odegaard tại Arsenal sẽ còn kéo dài.

Nhưng theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real không muốn chia tay Odegaard. HLV Zidane đã miễn cưỡng để tài năng 22 tuổi ra đi trong tháng Giêng và sẽ cố gắng giữ chân cầu thủ này. Trong bối cảnh Luka Modric đã già, Odegaard sẽ là phương án thay thế hữu hiệu cho đội bóng thành Madrid.

Real tự tin rằng tiền vệ 22 tuổi sẽ là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất và là mảnh ghép hoàn hảo trong kế hoạch tương lai của Zidane.

Cầu thủ người Na Uy gần đây cũng được làm đội trưởng tuyển quốc gia, đây là tín hiệu tích cực để Martin Odegaard có thể chứng tỏ bản thân và giành được suất đá chính trong đội hình của Los Blancos.

Arsenal chuẩn bị phương án thay thế Odegaard

Nhận định Real Madrid vs Chelsea: Thách thức chủ nhà

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Martin Odegaard Zidane Arsenal Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT