Quảng cáo

Real chuẩn bị ra quyết định về Haaland và Mbappe

Thứ hai, 26/04/2021 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo Don Balon, Real Madrid được cho là đang hướng tới một thương vụ chuyển nhượng Erling Haaland thay vì Kylian Mbappe.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Báo cáo của Don Balon cho thấy gã khổng lồ Tây Ban Nha đang đẩy mạnh việc theo đuổi Haaland do Borussia Dortmund có vẻ sẽ phải bán cầu thủ ngôi sao của mình nếu họ bỏ lỡ suất tham dự Champions League.

Tuyển thủ Na Uy đã có một mùa giải tuyệt vời và chắc chắn sẽ không gắn bó với Dortmund lâu hơn nữa vì Haaland cho thấy anh như đủ khả năng để trở thành một ngôi sao ở hầu hết mọi đội bóng trên thế giới.

Don Balon cho rằng Real hiện đang ưu tiên chiêu mộ Haaland và một thương vụ chuyển nhượng có vẻ ngày càng có khả năng xảy ra, một phần là do sự do dự của Mbappe trong việc ra đi hay ở lại PSG.

Tuyển thủ Pháp là một tài năng trẻ ưu tú khác và anh sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, Real Madrid có lẽ chưa nhận được đủ tín hiệu từ cầu thủ này về cam kết chuyển đến Bernabeu, khiến họ chọn Haaland để thay thế.

Người hâm mộ Los Blancos chắc chắn sẽ không phàn nàn bất kể dù quyết định của đội bóng ra sao, bởi cả hai cầu thủ này đều được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm tới.

Mới đây Haaland đã lập cú đúp trong trận đấu với Wolfsburg, nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải lên 25 bàn. Tuyển thủ Na Uy là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Dortmund có 10 trận đấu lập cú đúp trong một mùa giải.

Nagelsmann từ chối Tottenham để đến đại gia lớn hơn

Real muốn 'độc quyền' 2 tiền vệ trụ đỉnh nhất thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Mbappe Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT