Quảng cáo

Đội trưởng MU sắp phá kỷ lục CLB

Thứ hai, 26/04/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Man Utd, Harry Maguire đang có cơ hội thiết lập kỷ lục ra sân mới của CLB trong trận đấu với Liverpool cuối tuần này.

Harry Maguire gia nhập Man Utd với bản hợp đồng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ vào năm 2019. Tuyển thủ Anh đã sớm được trao băng đội trưởng và là chốt chặn vững chắc cho hàng phòng ngự Quỷ Đỏ.

Trong trận hòa với Leeds đêm qua, đội trưởng của MU đã có trận đấu thứ 71 liên tiếp thi đấu trọn vẹn 90 phút. Theo Opta, đây là kỷ lục trong kỷ nguyên của CLB Manchester Utd. Đây là một cột mốc đáng tự hào với Harry Maguire.

harry maguire duoc tin tuong trao bang doi truong
Harry Maguire được tin tưởng trao băng đội trưởng. Nguồn: Internet

Trung vệ người Anh hiện đang sánh ngang với cựu cầu thủ Gary Pallister, người đạt 71 trận đấu liên tiếp thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 2 năm ( từ tháng 11 năm 1993 đến tháng 5 năm 1995) và cũng thi đấu ở vị trí trung vệ. 

Do đó, Maguire có thể thiết lập kỷ lục mới cho riêng mình nếu thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Liverpool cuối tuần này tại Ngoại Hạng Anh. Trận “derby nước Anh” sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 02/05.

anh se co tran dau thu 72 lien tiep choi tron ven 90 phut cho mu
Anh sẽ có trận đấu thứ 72 liên tiếp chơi trọn vẹn 90 phút cho MU. Nguồn: Internet

Trước đó, Maguire cùng đồng đội sẽ đối đầu với AS Roma tại trận lượt đi bán kết Europa League vào thứ 5 tới đây. Đây có thể là đấu trường giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có được danh hiệu đầu tiên với Man Utd.

Tại Premier League, MU gần như sẽ về đích ở vị trí Á quân. Sau đó, Maguire sẽ tập trung vào Euro 2020 mùa hè tới. Tại tuyển Anh, anh cũng là lựa chọn số một ở vị trí trung vệ của Tam Sư.

MU đứng trước kỷ lục vĩ đại xuyên suốt lịch sử Ngoại hạng Anh

Chelsea chi đậm tranh nhà vô địch World Cup với MU

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Maguire Europa League Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT