Quảng cáo

MU đứng trước kỷ lục vĩ đại xuyên suốt lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 26/04/2021 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Với thành tích ấn tượng thời gian qua, Manchester United đang đứng trước ngưỡng cửa phá kỷ lục bất bại trên sân khách tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Vào tối ngày 25/4 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân Leeds United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuy nhiên, trong một ngày thi đấu bế tắc, thầy trò HLV Solskjaer chỉ có được một trận hòa sau 90 phút tại Elland Road.

man united
MU đứng trước cơ hội phá kỷ lục bất bại trên sân khách tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Với kết quả lần này, Quỷ đỏ gần như đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách với Man City giờ đây đã là 10 điểm và mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Dẫu vậy, MU vẫn có lý do để cảm thấy hài lòng với kết quả hòa vừa qua, khi đội bóng này đã tiến thêm một bước tới kỷ lục “chuỗi bất bại trên sân khách dài nhất lịch sử Ngoại hạng Anh”.

Cụ thể, Man United đã bất bại trong 24 trận đấu (15 thắng, 9 hòa) trên sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Solskjaer chỉ còn cách kỷ lục 27 trận bất bại trên sách khách của Arsenal giai đoạn 2003-2004 đúng 3 trận đấu nữa. Tuy nhiên, MU sẽ chưa thể chạm tới kỷ lục này trong mùa giải 2020/21 bởi trong 5 vòng đấu còn lại, Quỷ đỏ chỉ có 2 chuyến làm khách tới sân của Aston Villa và Wolverhampton.

Bên cạnh đó, với kết quả trước Leeds, MU cũng trở thành đội bóng hòa không bàn thắng nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với 7 trận đấu có tỉ số 0-0. Con số này tiệm cận với mùa giải 1980/81, khi đó Quỷ đỏ cũng có đến 8 trận hòa không bàn thắng (nhiều nhất lịch sử câu lạc bộ).

Chelsea chi đậm tranh nhà vô địch World Cup với MU

MU bị chỉ trích là 'đội bóng tiêu cực'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Kỷ lục MU MU lập kỷ lục Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT