Quảng cáo

Real Madrid muốn sở hữu nhà vô địch World Cup

Thứ hai, 26/04/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch để sở hữu tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis ngay trong mùa hè này.

Vị trí tiền vệ công đã khiến Real Madrid đau đầu trong thời gian gần đây. Đặc biệt sau trận hòa Real Betis mới đây, trận đấu họ không có nổi 1 bàn thắng.

Real đang có nguy cơ thiếu hụt vị trí này từ mùa tới. Isco không đảm bảo việc tương lai, Odegaard cũng có thể sẽ được cho mượn. Trong khi đó, Luka Modric đã 35 tuổi và đang đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp.

Đó là lý do Los Blancos đang lên kế hoạch để tăng cường thêm vị trí tiền vệ tấn công của họ ngay trong kỳ TTCN mùa hè. Một trong những cái tên được Real để ý tới trong thời gian gần đây là Nabil Fekir, tiền vệ thuộc biên chế CLB Real Betis.

real muon co nabil fekir trong mua he nay
Real muốn có Nabil Fekir trong mùa hè này. Nguồn: Internet

Kể từ khi gia nhập Real Betis từ năm 2019, tiền vệ 27 tuổi đã thi đấu khá ấn tượng. Mùa trước, anh có 7 bàn thắng và 7 kiến tạo trong 32 trận đấu tại La Liga. Còn ở mùa này, tiền vệ người Pháp đã có 4 bàn cùng 6 kiến tạo sau 29 lần ra sân.

Real đã chuẩn bị kế hoạch thỏa thuận để thuyết phục Real Betis bán Fekir trong mùa hè này. Cụ thể, Los Blancos muốn đưa Mariano Diaz vào như một phần chuyển nhượng và kèm theo một số tiền.

real dang gap kha nhieu van de ve tai chinh

Lý do đưa ra là vì tài chính CLB đang eo hẹp và cách này sẽ giúp họ tiết kiệm được phần nào cho các thương vụ khác. 

Ngoài Fekir, Real vẫn để mắt tới một số cầu thủ khác như Nicolo Barella của Inter Milan và Dani Olmo của RB Leipzig, cầu thủ cũng đang được Barca theo sát.

Sao Liverpool ‘tháo chạy’ khỏi Anfield

Chelsea chi đậm tranh nhà vô địch World Cup với MU

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Fekir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT