Quảng cáo

Sao Liverpool ‘tháo chạy’ khỏi Anfield

Thứ hai, 26/04/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ cánh Xherdan Shaqiri đang có ý định rời Ngoại hạng Anh sau một mùa giải bết bát với đội chủ sân Anfield.

Theo Football Insider, Xherdan Shaqiri đã yêu cầu người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tiền vệ cánh 29 tuổi đã có 21 lần ra sân cho The Kop mùa này nhưng chỉ 6 trong số đó có tên trong đội hình xuất phát. Vì vậy, cầu thủ người Thụy Sĩ muốn tìm một đội bóng có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Sao Liverpool ‘tháo chạy’ khỏi Anfield
Xherdan Shaqiri muốn rời Anfield để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Nguồn: Getty

Sevilla là câu lạc bộ đầu tiên liên hệ cho Shaqiri. Bên cạnh đó cả Roma và Lazio cũng đang để mắt tới cầu thủ người Thụy Sĩ. Và tiền vệ này được cho là cảm thấy hứng thú hơn với môi trường chơi bóng tại Serie A.

Liverpool trước đây đã từng hét giá 23 triệu bảng dành cho Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, mức giá đó có thể không khả thi ở thời điểm hiện tại khi các CLB vẫn đang vật lộn với tình hình tài chính khó khăn vì Covid.

Shaqiri đến Anfield vào mùa hè năm 2018 với mức giá 13 triệu bảng. Anh ghi 8 bàn sau 59 lần ra sân. Đây không phải là thành tích quá ấn tượng nhưng điều đó có thể lý giải vì cầu thủ 29 tuổi phần lớn chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị. Shaqiri chỉ được coi là “kép phụ” tại Anfield. Thậm chí chức vô địch C1 năm 2019 và Ngoại hạng Anh năm ngoái cũng không có nhiều đóng góp từ phía chân sút người Thụy Sĩ.

Shaqiri còn 2 năm trong bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, Liverpool nhiều khả năng sẽ không có bất kỳ động thái nào nhằm giữ chân tiền vệ cánh này. Đội bóng vùng Merseyside đang muốn nâng cấp đội hình và tiền bán Shaqiri sẽ là khoản thu nhập đủ để The Kop có thể mua thêm những ngôi sao mới.

Liverpool tính 'cướp hàng' của Barca

Barca hạ giá ngôi sao, mời chào MU, Liverpool

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Shaqiri Liverpool C1 Ngoại hạng Anh Serie A Roma Lazio Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT