Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ ‘thần đồng’ người Nhật

Thứ hai, 26/04/2021 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang lên kế hoạch mượn cầu thủ Nhật Bản Takefusa Kubo từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo nguồn tin từ trang El Gol Digital của Tây Ban Nha, Takefusa Kubo là ngôi sao mới nhất của Real Madrid được cho là có khả năng chuyển đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thần đồng 19 tuổi đang được Pháo Thủ liệt kê vào danh sách những cái tên tiềm năng sẽ cập bến Emirates.

Takefusa Kubo gia nhập Real từ FC Tokyo vào mùa hè năm 2019. Anh được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở Bernabeu. Đặt chân tới Tây Ban Nha với những lời khen có cánh từ giới chuyên môn, nhiều người cho rằng thần đồng tuổi teen có thể cạnh tranh với Vinicius Jr. và Rodrygo trên hàng công của Real Madrid.

Arsenal chiêu mộ ‘thần đồng’ người Nhật
Kubo vẫn chưa thể chứng tỏ bản thân ở Bernabeu. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, Kubo vẫn chưa tạo được chỗ đứng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Tài năng 19 tuổi được cho mượn ở RCD Mallorca trước khi lưu lạc đến Villarreal vào mùa hè 2020. Kubo thi đấu không thực sự ấn tượng và tiếp tục bị Real đẩy sang Getafe.

Trong nhiều năm qua, Real đã trở thành đối tác đáng tin cậy của Arsenal. Những cầu thủ như Dani Ceballos, Mesut Ozil đều có những đóng góp nhất định cho Pháo thủ. Đặc biệt là trường hợp của Martin Odegaard, thần đồng người Na Uy đã tạo ấn tượng mạnh với Mikel Arteta và có nhiều tin đồn cho rằng Pháo Thủ muốn ký hợp đồng lâu dài với tuyển thủ này.

Tuy vậy, Real dự kiến sẽ không bán Odegaard cho Arsenal. Do đó, đội bóng phía bắc London đã liên hệ với Kubo như một phương án khả thi nhất cho vị trí tiền vệ công. Trong khi Arsenal đang hy vọng mua đứt cả Ceballos và Odegaard thì Real Madrid đã bật đèn xanh trong thương vụ cho mượn Kubo.

Arsenal là CLB có tiếng trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ. Vì vậy, việc Kubo cập bến sân Emirates sẽ là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tài năng người Nhật.
Arsenal khó giữ chân ‘thần đồng’MU rộng cửa mua siêu trung vệ Real Madrid

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Takufusa Kubo Real Madrid Arsenal Martin Odegaard Zinedine Zidane Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo