Quảng cáo

Sếp lớn chính thức ra tối hậu thư cho HLV Pirlo

Thứ hai, 26/04/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Giám đốc của Juventus – ông Fabio Paratici đã chính thức ra tối hậu thư cho HLV Pirlo.

Juventus đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong mùa giải năm nay. Tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV Pirlo chỉ đang xếp ở vị trí thứ 4 và gần như đã hết cơ hội cạnh tranh Scudetto khi đã để đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa đến 13 điểm, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 5 vòng.

pirlo-2
Pirlo đang đứng trước nguy cơ bị sa thải (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Juventus cũng đang đứng trước nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 khi Napoli chỉ còn kém đội bóng này vỏn vẹn 3 điểm và vẫn thi đấu ít hơn một trận. Trước thành tích bết bát của “Lão bà”, tương lai của HLV Pirlo đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Và trong diễn biến mới đây, Giám đốc Fabio Paratici đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai nhà cầm quân người Ý.

Chia sẻ với Sky Italia, sếp lớn cho hay:

“Nếu đội bóng của chúng tôi đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới, Andrea Pirlo sẽ vẫn là huấn luyện viên trưởng. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch B, chúng tôi có niềm tin vào những gì chúng tôi đang làm và đó là điều duy nhất chúng tôi đang hướng đến”.

Hiện tại, Andrea Pirlo vẫn còn hơn một năm hợp đồng với Juventus, nhà cầm quân người Ý đang nhận về ngày một nhiều những chỉ trích khi có thành tích tệ hơn cả thời của HLV tiền nhiệm, Maurizio Sarri. Năm vòng đấu còn lại của Serie A sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV Pirlo cứu lấy Juventus và đồng thời cứu lấy chính mình.

Ronaldo 'vô đối' châu Âu về khả năng bỏ lỡ cơ hội

Pirlo xem xét lại vai trò của Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Pirlo rời Juventus Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT