Quảng cáo

CĐV Juventus yêu cầu tống Ronaldo lên ghế dự bị

Thứ hai, 26/04/2021 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo trải qua trận tịt ngòi thứ ba liên tiếp, khi Juventus bị cầm hòa bởi Fiorentina ở vòng 33 Serie A.

Video bàn thắng Fiorentina 1-1 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Ronaldo tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng nữa, khi Juventus đến làm khách trên sân Artemio Franchi của Fiorentina tại vòng 33 Serie A. Nhà đương kim vô địch đã để đối thủ vươn lên dẫn trước, trước khi bàn thắng của Morata ở hiệp hai giúp họ lấy lại 1 điểm.

Tịt ngòi trước Fiorentina, Ronaldo đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn, cộng thêm một trận phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sau màn trình diễn thất vọng trên sân Artemio Franchi, Ronaldo đã không còn giữ được niềm tin nơi người hâm mộ của Juventus.

Ronaldo
Ronaldo tịt ngòi trận thứ ba liên tiếp. Ảnh: Getty

Trên Twitter, hashtag #Ronaldo đã trở nên thịnh hành ở Ý với hơn 44.000 lượt tweet, trong đó rất nhiều cổ động viên yêu cầu HLV Pirlo đẩy siêu sao người Bồ Đào Nha lên băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy, trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV của Juventus vẫn cho rằng màn trình diễn của Ronaldo là ấn tượng: “Tôi không nghĩ Ronaldo đã chơi tệ. Anh ấy đã có một vài cơ hội và nhìn chung là không tồi. Juventus đáng lẽ phải tấn công vào khoảng trống nhiều hơn, chúng tôi đã cố gắng làm điều đó hiệp hai, khi Fiorentina dâng cao đội hình.”

Không thể có 3 điểm trước Fiorentina, Juventus rơi xuống vị trí thứ 4 ở Serie A, họ đã kém đội đầu bảng Inter 13 điểm và gần như chắc chắn không thể bảo vệ thành công Scudetto. Thậm chí, Juve còn đứng trước nguy cơ văng khỏi top 4 khi chỉ đang hơn Napoli 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 25 bàn thắng, nhiều hơn 4 bàn so với người đứng thứ 2 là Romelu Lukaku.

Xác định 4 CLB La Liga giành vé dự Champions League 2022/21

Real đón tin vui trước trận bán kết C1 với Chelsea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT