Quảng cáo

Son - Kane chia tay Tottenham sau mùa giải trắng tay?

Thứ hai, 26/04/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang đứng trước nguy cơ để mất bộ đôi số một Son Heung-min và Harry Kane sau một mùa giải trắng tay.

Vào đêm ngày hôm qua (25/4, giờ Việt Nam), Tottenham đã bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Manchester City. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, đại diện thành Manchester tỏ ra lấn lướt hoàn toàn và dễ dàng đánh bại Spurs để lên ngôi vô địch. Với thất bại lần này, Tottenham đã nối dài chuỗi mùa giải trắng tay lên con số 13.

Theo truyền thông Anh, với việc không thể giành danh hiệu trong mùa giải năm nay, Tottenham đang đối diện nguy cơ để mất hai trụ cột quan trọng nhất là Harry Kane và Son Heung-min trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

son kane
Bộ đôi Son - Kane của Tottenham đang được các ông lớn quan tâm (Ảnh: Internet)

Harry Kane được cho là không còn kiên nhẫn với Gà trống. Ngôi sao người Anh đã có ý định rời đội bóng London trước khi trận chung kết cúp Liên đoàn diễn ra. Và Manchester United cũng như Manchester City đều rất sẵn lòng trải thảm đỏ để đón Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong khi đó, đối tác ăn ý của Harry Kane tại Tottenham là Son Heung-min cũng đang tỏ rõ sự thất vọng với Tottenham. Ngôi sao người Hàn Quốc liên tục đổ lệ trong những trận đấu gần đây của Gà trống.

Theo một số nguồn tin từ châu Âu, Sonny đang được 3 ông lớn bao gồm: Juventus, Bayern Munich và Real Madrid để mắt tới. Thậm chí, “Lão bà” được cho là sẵn sàng chi một số tiền lớn để đón ngôi sao 28 tuổi về thay thế Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, Son Heung-min và Harry Kane vẫn còn lần lượt 2 và 3 năm hợp đồng với Tottenham, tuy nhiên, đội bóng thủ đô London vẫn chưa thể đảm bảo chắc chắn tương lai của hai cầu thủ này. Với việc Spurs đang trong giai đoạn khủng hoảng, bộ đôi Son-Kane sẽ là mục tiêu để các ông lớn tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Son Heung-min bật khóc sau trận chung kết Carabao Cup

Son Heung-min thiết lập thành tích chưa từng có trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Harry Kane Tin chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT