Quảng cáo

‘Siêu sao vạn người mê’ tìm đường rời Tottenham

Thứ hai, 22/03/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mới được tiết lộ, siêu sao tấn công của HLV Mourinho đang có ý định rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Tottenham đang cho thấy phong độ đi xuống trong thời gian gần đây. Thầy trò HLV Mourinho đã bị loại khỏi Europa League hồi giữa tuần trước sau thất bại bạc nhược trước Dinamo Zagreb, bên cạnh đó, đội bóng thủ đô London cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Theo tiết lộ từ nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, trước nguy cơ có mùa giải thứ 8 liên tiếp trắng tay cùng Tottenham, tiền đạo chủ lực Harry Kane được cho là sẽ muốn rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Kane
Harry Kane được cho là muốn rời Tottenham (Ảnh: Internet)

“Tôi đã trao đổi với nhiều đồng nghiệp trong ngành và nhận được sự đồng thuận từ họ rằng Harry Kane muốn rời Tottenham, tuy nhiên cậu ấy không muốn công khai điều đó”.

“Cậu ấy rất tận tâm với Spurs nhưng cậu ấy muốn ra đi và giành các danh hiệu. Kane đã công khai rằng, cậu ấy muốn giành được nhiều danh hiệu, những danh hiệu lớn nhất trong bóng đá”.

“Tuy nhiên, điều đó sẽ khó có thể đạt được tại Tottenham, vì vậy cậu ấy sẽ sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng” - David Ornstein cho hay.

Hiện tại, Harry Kane đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng, MU, Man City hay Real Madrid đang là những ông lớn khao khát có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vẫn còn hợp đồng với Tottenham đến mùa hè 2024 và chủ tịch đội bóng –Daniel Levy được cho là sẽ chỉ để siêu sao của mình ra đi nếu nhận đủ 120 triệu bảng.

Đã rõ khả năng ‘tiền đạo 150 triệu bảng’ cập bến MU trong năm 2021

Mourinho lên tiếng, ám chỉ có người đang ngầm phá hoại Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Harry Kane rời Tottenham Harry Kane Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT