Quảng cáo

Liverpool hòa 'trớ trêu' ngay trên sân nhà

Thứ bảy, 24/04/2021 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã ở rất gần chiến thắng, nhưng hàng loạt tình huống kịch tính xảy ra ở thời gian bù giờ đã khiến họ đánh rơi điểm số trước Newcastle.

Xem video Liverpool vs Newcastle TẠI ĐÂY

Vừa bước vào trận đấu không lâu, Liverpool đã có bàn thắng mở tỷ số phút thứ 4. Salah khống chế bóng và cài người mẫu mực trong vòng cấm trước khi xoay người dứt điểm trái phá vào góc gần đánh bại Dubravka.

Sau khi có được bàn thắng, Liverpool đã tiếp tục tạo ra sức ép lớn về phía cầu môn của Newcastle. Trong khi đó, đội khách cố gắng phản công mỗi lúc có cơ hội.

Salah mở tỷ số sớm cho Liverpool. Ảnh: Getty
Salah mở tỷ số sớm cho Liverpool. Ảnh: Getty

Sau đó, hàng loạt cơ hội của Liverpool bị bỏ lỡ. Hiệp 1 không phải là hiệp đấu của Mane khi anh có pha lao vào dứt điểm rất nhanh nhưng đáng tiếc bóng lại đi ra cạnh lưới.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội để kết liễu đối thủ, đồng thời để Newcastle uy hiếp khung thành Alisson. Để rồi The Kop phải trả giá ở những tình huống cuối cùng.

Phút 90+2, Wilson thoát xuống, anh dứt điểm nhanh nhưng không thắng được Allison. Bóng bật vào người Wilson trước khi cầu thủ này may mắn đệm bóng vào lưới. Khi tham khảo VAR, trọng tài xác nhận Wilson đã dùng tay chơi bóng nên bàn thắng không được công nhận.

Newcastle gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: Getty
Newcastle gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: Getty

Tưởng như đã thoát khỏi bàn thua nhưng số phận như trêu ngươi Liverpool khi cuối cùng Newcastle cũng có bàn gỡ hòa. Phút 90+5, Willock nhận đường đánh đầu chuyền của đồng đội trong vòng cấm, trước khi dứt điểm rất nhanh, bóng đập chân Fabinho bay vào lưới khiến Alisson không thể ngăn cản. Tỷ số cuối cùng là 1-1.

Đội hình chính thức Liverpool vs Newcasle:

Liverpool: Alisson, Robertson, Trent, Kabak, Wijnaldum, Thiago Alcantara, Fabinho, Firmino, Salah, Mane, Jota.

Newcastle: Dubravka, Fernandez, Clark, Dummett, Shelvey, Ritchie, Almiron, Saint-Maximin, Murphy, Longstaff, Joelinton.

Diễn biến (ảnh: Getty):

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
4':

VÀOOO!!!

Sau tình huống đánh đầu phá bóng không tốt của 1 cầu thủ Newcastle, Salah gài bóng thành công với Ritchie trước lúc lập tức xoay người dứt điểm bằng chân trái. 1-0 cho Liverpool.

 
9'

Kabak buộc phải có một pha truy cản trái pháp với Saint-Maximin, khi cầu thủ người Pháp của Newcastle có một pha đi bóng quyết tâm ở trung lộ, mở ra một pha phản công cho đội khách.

 
15'

Sau khi có được bàn thắng, Liverpool đã tiếp tục tạo ra sức ép lớn về phía cầu môn của Newcastle. Trong khi đó, đội khách đang cố gắng phản công mỗi lúc có cơ hội.

 
17'

Thẻ vàng cho Fernandez sau pha phạm lỗi với Jota.

 
20'

BỎ LỠ!

Longstaff thoát xuống rất thông minh đón đường chọc khe khi Alexander-Arnold mắc sai sót vị trí, nhưng trong pha đối mặt với Alisson, Longstaff xử lý quá chậm và bị ngăn cản.

 
23'

KHÔNG VÀO!

Mane vừa có pha chuyền vào rất thuận lợi từ cánh trái, Jota lập tức bắt vô-lê nhưng cú sút ngay của cầu thủ người Bồ Đào Nha lại không thực sự tốt.

 
29'

KHÔNG VÀO!

Clark mắc sai lầm ngớ ngẩn ngay trong vòng cấm Newcastle, tạo cơ hội cho các tiền đạo Liverpool, nhưng Jota một lần nữa sút ra ngoài trong pha dứt điểm cận thành.

 
36'

KHÔNG VÀO!!!

Firmino vừa có đường chuyền rất hay từ cánh phải cho Salah. Salah thoát xuống đầy tốc độ và đối mặt với Dubravka nhưng anh lại dứt điểm luôn và không thành công.

 
40'

Firmino lại mở ra cơ hội cho Salah, tiền đạo Ai Cập sau đó "dọn cỗ" cho Mane đối mặt với Dubravka, nhưng Mane xử lý quá thiếu tự tin.

 

HẾT HIỆP 1!

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
48'

KHÔNG VÀO!

Firmino xoay sở tốt ở khu vực trước vòng cấm Newcastle trước khi tung cú sút sệt bằng chân trái, nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó Dubravka.

 
55'

KHÔNG VÀO!

Joelinton lại vừa có pha thoát xuống dứt điểm nhưng Alisson vẫn là người chiến thắng. Ở hiệp 2 này, hàng thủ Liverpool đang để lộ nhiều khoảng trống để đối thủ khai thác.

 
58'

MIlner vào thay Jota bên phía Liverpool.

Trực tiếp Liverpool 1-0 Newcastle: Salah nổ súng 39651
 
61'

Shelvey chuyền về mạnh cho Dubravka, khiến thủ môn này lúng túng trong pha xử lý và suýt chút nữa bị Mane tận dụng thành công.

 
64'

KHÔNG VÀO!

Hậu vệ trái Robertson sau khi cướp bóng từ chân 1 cầu thủ Newcastle đã tiến lên phía trước rồi dứt điểm đầy quyết đoán. Tuy vậy, cú sút chìm của Robertson lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

 
69'

Ritchie có bóng rất thoáng bên cánh trái trong một pha phản công nhanh sắc nét của Newcastle, nhưng anh xử lý quá chậm và để hàng thủ Liverpool kéo về giải nguy.

 
75'

Curtis Jones thế chỗ Thiago (Liverpool)

 
81'

KHÔNG VÀO!

Milner đón đường bóng bật ra từ một quả phạt góc, rồi tung cú sút xa thẳng như kẻ chỉ, nhưng bóng đi chưa đủ hiểm để hạ được Dubravka.

 
88'

Fabinho phạm lỗi rất thô với Saint-Maximin để chống phản công.

 
90'

Có 4 phút bù giờ!

 
90+2'

LIVERPOOL THOÁT HIỂM

Wilson đã đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận do tiền đạo Newcastle để bóng chạm tay.

 
90+5'

VÀO!

Willock dứt điểm hạ gục Alisson.

 

HẾT GIỜ!

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Newcastle Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT