Quảng cáo

Barca hạ giá ngôi sao, mời chào MU, Liverpool

Thứ bảy, 24/04/2021 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là sẵn sàng giảm giá trị của Ousmane Dembele để tránh mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau.

Theo các báo cáo, hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Và để tránh việc cầu thủ này có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca sẽ chấp nhận bán anh ngay hè này.

Được biết, tiền đạo người Pháp tới sân Camp Nou với mức giá lên tới 135 triệu bảng. Tuy nhiên màn trình diễn của anh từ đầu mùa là không thật sự tốt. Dù có khá nhiều CLB theo dõi Dembele, song mức giá rất cao khiến nhiều CLB phải đắn đo.

dembele thi dau khong thuc su tot o barca
Dembele thi đấu không thực sự tốt ở Barca. Nguồn: Internet

Dù vậy, trong động thái mới nhất, Barca được cho là đã chấp nhận giảm giá Dembele xuống còn 50-60 triệu euro. BLĐ đội bóng hiểu rằng, với những gì tiền đạo Pháp thể hiện, họ khó lòng thu lại số tiền lớn như thời điểm mua cầu thủ này.

Con số này được cho là khá “ổn” để các CLB bắt đầu đàm phán với Barca. Hiện tại, Liverpool là đội đã có động thái quan tâm tới Dembele. Tuy nhiên, The Kop vẫn còn nhiều mục tiêu và Dembele không phải lựa chọn duy nhất.

barca san sang giam gia dembele
Barca sẵn sàng giảm giá Dembele. Nguồn: Internet

Mới đây, một đại diện khác của Premier League là Man Utd được cho cũng đang quan tâm tới tiền đạo 23 tuổi. MU muốn chiêu mộ một tiền đạo để thay thế cho sự ra đi của Cavani

Dù vậy, do rút khỏi Super League, cả Mu và Liverpool đều có nguy cơ bị phạt số tiền lên tới 150 triệu euro. Điều này phần nào sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của họ và Dembele có thể sẽ không thể tới một trong hai CLB nói trên.

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Dembele Man Utd Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT