Quảng cáo

'Tương lai' của MU thừa nhận noi gương Lingard để thành công

Thứ bảy, 24/04/2021 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood kể lại bản thân đã đạt được những lợi ích như thế nào từ việc học hỏi các đàn anh như Jesse Lingard ở Manchester United.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Gần đây Mason Greenwood đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Manchester United, ghi 4 bàn trong 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Với sự tiến bộ trong mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi hứa hẹn sẽ là trụ cột MU trong tương lai.

Phát biểu trước chuyến làm khách của Leeds United tại Premier League vào Chủ nhật, Greenwood tiết lộ rằng việc lấy lời khuyên từ những người đàn anh như Lingard, Rashford hay Pogba - những người trưởng thành từ học viện Man Utd - đã giúp anh rất nhiều.

Sao trẻ của Manchester United nói với Premier League Productions: "Tôi thực sự đã đi một chặng đường dài. Tôi luôn biết mình có thể chịu áp lực để được vào đội một"

Manchester United, Greenwood, Lingard
Greenwood thừa nhận đã học hỏi từ các đàn anh như Lingard. Ảnh: Getty

"Đó là một hành trình có rất nhiều thăng trầm. Nhưng tôi mới 19 tuổi và tôi đã sẵn sàng tiếp tục chiến đấu cho Man Utd. Tôi nhận sự hỗ trợ từ Rashford, McTominay, Lingard và Pogba, những cái tên đã trưởng thành từ học viện CLB"

"Họ đã để lại những dấu chân ở phía sau và tôi chỉ cần bước theo, làm những gì họ đã làm và khi lên đội một thì MU giống như một gia đình, và tôi chỉ cần làm những gì nên làm".

Không chỉ tri ân những tiền bối xuất thân từ cùng lò đào tạo như Lingard, Greenwood cũng học hỏi từ những đồng đội tại Manchester United trong những năm gần đây.

Cầu thủ kế thừa số áo của huyền thoại vừa bị kết tội tấn công phụ nữ nói: "Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn khi được chơi cạnh Rashford, người có hoàn cảnh tương tự tôi, và sau đó là Edinson Cavani, người đã có tất cả với tư cách một tiền đạo".

HLV MU nói thẳng chuyện 'không làm đòi có ăn' của Super League

MU, Chelsea chịu phạt nặng vì rời Super League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Greenwood Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT