Quảng cáo

Ryan Giggs mất việc, đối diện án phạt 5 năm tù

Thứ bảy, 24/04/2021 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs sẽ không thể dẫn dắt ĐT xứ Wales tại EURO 2021 và đang đối diện 5 năm tù sau bê bối hành hung phụ nữ.

Vào hồi tháng 11/2020, huyền thoại MU, Ryan Giggs đã bị triệu tập tới đồn cảnh sát tại Pendleton vì cáo buộc hành hung bạn gái Kate Greville - nhân viên PR 37 tuổi tại một biệt thự ở Manchester. Bên cạnh đó, cựu danh thủ người xứ Wales được cho là đã hành hung cả em gái của Greville – một thiếu nữ 20 tuổi. Như vậy, Ryan Giggs đã vướng vào lùm xùm với cáo buộc hành hung hai phụ nữ.

giggs
Ryan Giggs đối diện án phạt 5 năm tù (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) đã đưa ra quyết định tạm đình chỉ công tác với Ryan Giggs và chiến lược gia 47 tuổi sẽ không thể dẫn dắt ĐT xứ Wales tại vòng chung kết EURO 2021. Thay vào đó, HLV Robert Page sẽ tiếp quản vị trí này.

Thông báo của FAW có đoạn: “Liên đoàn bóng đá xứ Wales ghi nhận những quyết định của Cơ quan điều tra Crown về quá trình buộc tội Ryan Giggs. Theo đó, chúng tôi xác nhận Robert Page sẽ thay Ryan Giggs làm nhiệm vụ tại vòng chung kết EURO”.

Nếu bị kết tội với những cáo buộc hành hung và cưỡng chế Ryan Giggs có thể sẽ phải đối diện với án phạt nặng nhất lên đến 5 năm tù. Trong khi đó, với hành vi cưỡng chế và tấn công phụ nữ ở mức độ nhẹ, cựu sao MU cũng sẽ phải ngồi tù tối đa 6 tháng.

Trong một tuyên bố mới đây, Ryan Giggs đã cho hay: “Tôi hoàn toàn tôn trọng pháp luật và hiểu mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc. Tuy nhiên, tôi sẽ không nhận tội trước tòa và hy vọng mong được xóa án”.

“Tôi muốn gửi lời chúc đến Robert Page, ban huấn luyện, các cầu thủ và những người hâm mộ, hy vọng tất cả sẽ có một mùa EURO thành công”.

Chủ tịch UEFA ra tối hậu thư, Real và Barca bị cấm tại cúp C1?

UEFA ra phán quyết về việc phạt 12 CLB tham gia Super League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Giggs hành hung bạn gái EURO 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT