Quảng cáo

Học trò của Giggs tự hào khi dự bị ở MU

Thứ sáu, 20/11/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Daniel James không còn là cái tên xuất hiện thường xuyên trong đội hình xuất phát của Manchester United nhưng không vì thế mà anh cảm thấy thất vọng.

Daniel James đã cam kết sẽ tiếp tục chiến đấu vì tương lai của mình tại Manchester United sau khi giúp Xứ Wales thăng lên hạng đấu cao nhất của Nations League. James đã không còn chắc suất trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ sau 46 lần ra sân mùa trước.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã được hệ với Leeds trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa, đây cũng là CLB từng ngỏ ý chiêu mộ anh vào tháng 1 năm 2019 nhưng rốt cuộc thì James đã gia nhập MU vào tháng 6 năm đó với mức phí 15 triệu bảng từ Swansea.

Nhưng James khẳng định tình yêu với CLB và dù phải dự bị anh cũng tự hào: "Man United là câu lạc bộ của tôi và tôi yêu việc có mặt ở đây. Dù có được ra sân hay không thì tôi vẫn lấy làm tự hào. Tôi tự hào vì được ở MU cũng như được chơi bóng cho ĐT Xứ Wales"

Manchester United, Daniel James
Daniel James hạnh phúc ở MU dù phải dự bị. Ảnh: Getty

"Tôi tự hào vì có mặt ở Old Trafford. Có những thời điểm tôi thi đấu rất nhiều ở mùa giải trước và mùa này thì không nhiều như vậy. Nhưng tôi sẽ gắn bó ở đây, tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều gì khác".

Mới đây James đã ghi bàn thắng thứ 3 của mình cho tuyển Xứ Wales trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan, đảm bảo cho đội bóng của HLV Giggs có một suất thăng hạng lên Nations League A ở mùa giải sau, nhờ một cú sút đáng kinh ngạc từ ngoài vòng cấm.

Tiền vệ của Man Utd tiếp tục: "Bây giờ tôi cảm thấy rất tốt. Khi chơi bóng tôi luôn cống hiến hết mình và tự tin vào những điều tôi muốn làm, và thật may mắn tôi đã ghi bàn và kiến tạo". James cũng là người góp công trong bàn thắng của Kieffer Moore.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 9: MU thoát khỏi top cuối?

Quan hệ đổ vỡ, Pogba ấn định thời điểm chia tay MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo