Quảng cáo

Giggs 'đi quyền' với bạn gái vì bị phát hiện hành động giống Huỳnh Anh

Thứ năm, 05/11/2020 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Nguyên nhân huyền thoại MU - Ryan Giggs hành hung bạn gái và bị bắt giữ đã dần được báo chí Anh tiết lộ.

Theo nguồn tin từ The Sun, cựu tiền vệ MU đã "đi đường quyền" với bạn gái Kate Greville sau khi bị phát hiện có qua lại với nhiều cô gái. Greville đã chất vấn người bạn trai, và Giggs đã không thể giữ được bình tĩnh.

"Mối quan hệ rạn nứt trong một thời gian khá dài. Kate đã bị lừa dối dù rất tin tưởng người đàn ông này, Giggs một lúc tán tỉnh nhiều cô gái. Một người làm truyền thông cho các cầu thủ, người còn lại là người mẫu. Cả 2 đều trẻ và quyến rũ", nguồn tin mật tiết lộ với The Sun.

Giggs đánh bạn gái vì bị phát hiện hành động giống Huỳnh Anh Ảnh 1
Giggs bị phát hiện hành động giống Huỳnh Anh

Giggs sau đó đã bị cảnh sát Manchester bắt giữ với tình nghi hành hung phụ nữ. Theo nhiều nguồn tin, bạn gái của danh thủ này được phát hiện với một vài vết thương nhẹ.

Bên cạnh những hình ảnh đẹp trên sân cỏ, cựu danh thủ xứ Wales vẫn được biết đến với đời tư khá nhiều tai tiếng. Giggs từng bị phát hiện ngoại tình với vợ của em trai ruột trong suốt 8 năm. Không dừng lại ở đó, danh thủ 46 tuổi còn tằng tịu vớ hoa hậu xứ Wales trong một thời gian khá dài.

Trước vụ việc này, Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) đã quyết định Giggs sẽ không tham gia cùng đội tuyển nước này trong đợt tập trung sắp tới. Wales sẽ có một trận giao hữu với ĐT Mỹ, trước khi bước vào hai lượt đấu tiếp theo tại Nations League với các đối thủ là Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Giggs: 'Ronaldo sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi'

Ronaldo 'bật' Ryan Giggs sau khi ghi hat-trick cho MU

 

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Huỳnh Anh Ngoại hạng Anh Hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT