Quảng cáo

Giggs: 'Ronaldo giỏi đấy, nhưng Messi là thiên tài'

Thứ sáu, 25/10/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại một thời của MU là Ryan Giggs đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về 2 ngôi sao được coi là xuất sắc nhất thế giới Ronaldo và Messi.

Cựu tiền vệ huyền thoại của Man Utd và ĐT xứ Wales - Ryan Giggs mới đây đã có những đánh giá rất thẳng thắn về 2 người đồng nghiệp Ronaldo và Messi. Dù từng khoác chung 1 màu áo, tuy nhiên có thể những nhận xét của Giggs sẽ khiến Ronaldo phải trăn trở nhiều.

"Ronaldo cũng giỏi đấy, nhưng Messi mới là thiên tài" - Đó là những gì Giggs chia sẻ về 2 ngôi sao sáng giá nhất trên bầu trời bóng đá quốc tế thời điểm hiện tại.

"Rõ ràng tôi có đôi chút nghiêng về Ronaldo. Cũng phải thôi, tôi và cậu ấy từng là đồng đội trong màu áo MU. Hành trình phát triển của cậu ấy diễn ra ngay trước mắt chúng tôi. Tôi có thể hiểu được tài năng của cậu ấy. Nhưng Messi là 1 thiên tài, tài năng của cậu ấy chỉ có 1 trên đời" - Giggs chia sẻ với Goal.com

Giggs, Ronaldo, CR7, Messi, quả bóng vàng, QBV, cựu sao MU, huyền thoại MU

Hiện tại, huyền thoại xứ Wales đang tiếp quản chiếc ghế huấn luyện của chính ĐT nước này.

Trong quãng đường sự nghiệp đã qua của mình, Giggs gắn bó trọn cuộc đời bóng đá với chỉ 1 màu áo là Manchester Utd. Ông đã có 23 năm (từ 1991-2014) thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Giggs có tổng cộng 672 lần ra sân, đóng góp 114 bàn thắng. Bộ sưu tập danh hiệu của HLV 46 tuổi trong cả 1 hành trình dài gồm 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League cùng vô số cúp Quốc gia, FA và những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Giggs, Ronaldo, CR7, Messi, quả bóng vàng, QBV, cựu sao MU, huyền thoại MU

Sau khi chia tay sân cỏ, Ryan Giggs có quãng thời gian đóng vai trò trợ lý tại Man Utd giai đoạn 2014-2016, trước khi trở thành HLV ĐTQG xứ Wales như hiện tại.

>> Maguire hành động ngớ ngẩn trong ngày đầu làm điều lịch sử

>> MU nhọc nhằn chiếm ngôi đầu ngay tại pháo đài Partizan

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Ronaldo CR7 Messi quả bóng vàng QBV cựu sao MU huyền thoại MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT