Quảng cáo

Maguire hành động ngớ ngẩn trong ngày đầu làm điều lịch sử

Thứ sáu, 25/10/2019 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày đầu tiên mang băng đội trưởng tại MU, Maguire đã lập tức để lại dấu ấn bằng hành động vừa hài hước vừa... ngớ ngẩn.

Harry Maguire đã có một ngày trọn vẹn niềm vui khi đội bóng của anh chính thức chiếm ngôi đầu bảng L, bằng chiến thắng tối thiểu 1-0. Niềm vui của Maguire không chỉ có vậy, trận đấu này còn chứng kiến lần đầu tiên anh mang trên tay tấm băng đội trưởng Quỷ đỏ. Trong ngày đặc biệt này, Maguire đã có chút bối rối và trở thành chủ đề trêu chọc sau hành động ngớ ngẩn trước giờ thi đấu.

Cụ thể, có lẽ đã quá quen với việc là cầu thủ bình thường, Maguire hồn nhiên ra khởi động với các đồng đội thay vì tập trung với các trọng tài và đội trưởng đội bạn, để thực hiện các nghi lễ bắt buộc (chào hỏi, đổi cờ, tung đồng xu...) trước khi bước vào trận đấu.

Partizan vs MU, kết quả Partizan vs MU, kết quả Europa League, Maguire, đội trưởng MU

Để đội trưởng đội bạn chờ và trọng tài phải gọi, Harry Maguire mới tất tả chạy lại gần, lớ ngớ bắt tay, làm thủ tục trao đổi cờ và vụng về trong nghi thức tung đồng xu. Đây quả thực là một trải nghiệm đáng nhớ của trung vệ sinh năm 1993. Sự "lơ ngơ" trong lần đầu làm đội trưởng của Maguire đã thực sự đem đến sự thích thú cho các CĐV.

Thật may khi Maguire không đem sự "lơ ngơ" đó vào sân. Trận này, anh tương tác khá tốt với Rojo và Phil Jones, trực tiếp giúp MU giữ sạch lưới.

Partizan vs MU, kết quả Partizan vs MU, kết quả Europa League, Maguire, đội trưởng MU

Cuối tuần này, chắc hẳn Maguire sẽ phải trả lại chiếc băng đội trưởng cho De Gea hoặc Young. Dù thế nào, đây cũng là một trải nghiệm thú vị mà trung vệ người Anh phải quen dần. Bởi 1 ngày không xa, có thể Maguire sẽ phải thường xuyên đeo tấm băng đó.

>> MU nhọc nhằn chiếm ngôi đầu ngay tại pháo đài Partizan

>> Pepe lập cú đúp sút phạt, giải cứu Arsenal đầy li kì

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Partizan vs MU kết quả Partizan vs MU kết quả Europa League Maguire đội trưởng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT