Quảng cáo

Nagelsmann từ chối Tottenham để đến đại gia lớn hơn

Thứ hai, 26/04/2021 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann của RB Leipzig được cho là đã đồng ý một thỏa thuận để tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Bayern Munich.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Chiến lược gia người Đức đã gây ấn tượng trong thời gian ở Bundesliga với cả Leipzig và Hoffenheim, và từ lâu ông đã được dự đoán rằng sẽ sớm đảm nhiệm công việc ở những đội bóng lớn hơn.

Nagelsmann từng được Daily Mail liên hệ với cả Bayern Munich và Tottenham. Nhưng giờ có vẻ như ông đã quyết định chuyển đến Allianz Arena, theo Bild.

Đây có thể xem là một tin tốt cho gã khổng lồ xứ Bavaria, với việc Hansi Flick gần đây đã thông báo rằng ông sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Nagelsmann, Leipzig, Bayern Munich
Nagelsmann gây ấn tượng ở Leipzig. Ảnh: Getty

Người hâm mộ Bayern chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm với việc Nagelsmann tiếp quản CLB, bởi nhiều khả năng HLV 33 tuổi sẽ chơi thứ bóng đá tấn công, phong cách bóng đá sẽ gây ấn tượng tốt với khán giả nhà.

Tuy nhiên, đây là một đòn giáng mạnh cho Tottenham khi họ vẫn đang săn tìm người thay thế Jose Mourinho vừa bị sa thải.

Dù chỉ mới 33 tuổi, Nagelsmann đã làm huấn luyện viên ở Bundesliga trong 5 năm và CLB đầu tiên là Hoffenheim. Ông từng là HLV trẻ nhất lịch sử Bundesliga và dẫn dắt Hoffenheim từ vị trí trong khu vực suýt xuống hạng tới chỗ có vé dự cúp châu Âu.

Real muốn 'độc quyền' 2 tiền vệ trụ đỉnh nhất thế giới

Sao Liverpool ‘tháo chạy’ khỏi Anfield

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Bayern Munich Nagelsmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT