Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/4: Real muốn 'độc quyền' 2 tiền vệ trụ đỉnh nhất thế giới

Thứ hai, 26/04/2021 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Son - Kane chia tay Tottenham, Real Madrid muốn có nhà vô địch World Cup, sao Liverpool tháo chạy,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối ngày 26/4.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Son - Kane chia tay Tottenham?

Theo truyền thông Anh, với việc không thể giành danh hiệu trong mùa giải năm nay, Tottenham đang đối diện nguy cơ để mất hai trụ cột quan trọng nhất là Harry Kane và Son Heung-min trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Harry Kane được cho là không còn kiên nhẫn với Gà trống. Ngôi sao người Anh đã có ý định rời đội bóng London trước khi trận chung kết cúp Liên đoàn diễn ra. Theo một số nguồn tin từ châu Âu, Son đang được 3 ông lớn bao gồm: Juventus, Bayern Munich và Real Madrid để mắt tới.

chuyển nhượng bóng đá, Tottenham, Real Madrid, Liverpool
Son-Kane có thể rời Tottenham? Ảnh: Getty

Real Madrid muốn có nhà vô địch World Cup

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch để sở hữu tiền vệ Nabil Fekir, nhà vô địch World Cup 2018 của Real Betis ngay trong mùa hè này. Isco không đảm bảo được tương lai, Odegaard cũng có thể sẽ được cho mượn. Trong khi đó, Luka Modric đã 35 tuổi và đang đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp.

Real Madrid muốn sở hữu cả hai tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự/tiền vệ đánh chặn, Casemiro và Fabinho của tuyển Brazil đang được đánh giá là hai cái tên xuất sắc nhất ở vị trí của họ. Vậy mà Real Madrid lại đang muốn sở hữu cả hai. Từ lâu, Casemiro đã được xem là 'động cơ' để đội hình Real vận hành.

Tương tự, Fabinho là người gánh phần lớn trách nhiệm phòng ngự của Liverpool kể từ khi Van Dijk chấn thương dài hạn. Hai tuyển thủ Brazil sẽ không phải cạnh tranh vị trí ở Real bởi Fabinho - với sự đa năng của mình - được nhắm để thay thế Varane, người đang có ý định ra đi.

chuyển nhượng bóng đá, Tottenham, Real Madrid, Liverpool
Real muốn có cả Fabinho và Casemiro. Ảnh: Getty

Sao Liverpool ‘tháo chạy’

Tiền vệ cánh Xherdan Shaqiri đang có ý định rời Ngoại hạng Anh sau một mùa giải bết bát với đội chủ sân Anfield. Theo Football Insider, Shaqiri đã yêu cầu người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chelsea chi đậm tranh nhà vô địch World Cup

Theo tờ Mundo Deportivo, Chelsea đang có sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ của Real Madrid, Raphael Varane, cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Tờ báo TBN cho biết Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra con số lên tới 70 triệu euro để đưa Varane về với đội bóng mùa hè này.

Mourinho chấp nhận giảm lương để về đội bóng cũ

Arsenal chiêu mộ ‘thần đồng’ người Nhật

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tottenham Real Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT