Quảng cáo

Zidane nhắm tiền vệ trụ hàng đầu Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 26/04/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fabinho, người đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Theo Fichajes, Fabinho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm thay thế cho Raphael Varane, người đang có ý định rời Bernabeu.

Fabinho là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Nhưng rất có thể The Kop sẽ phải bán tiền vệ người Brazil để cứu vớt tình hình tài chính của CLB. Bên cạnh đó, Fabinho cũng được cho là muốn rời khỏi Anfield sau một mùa giải bết bát với Liverpool.

Zidane nhắm tiền vệ trụ hàng đầu Ngoại hạng Anh
Fabinho trở thành tiền vệ trụ hàng đầu nước Anh sau những thành công cùng Liverpool. Nguồn: Getty

Tiền vệ 27 tuổi đã từng có quãng thời gian làm việc tại Real trước khi tới Pháp. Cầu thủ người Brazil thi đấu xuất sắc trong màu áo AS Monaco và nổi lên như một cầu thủ hàng đầu. Fabinho cập bến Anfield vào năm 2018, tại đây anh cùng Liverpool giành được cả Champions LeaguePremier League.

Zinedine đã tỏ ra cực kỳ quan tâm đến trường hợp của Fabinho, chủ yếu bởi sự đa năng, chiều cao và lối chơi cực thông minh của cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, Real sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị tới Fabinho khi trung vệ Varane chính thức rời đi.

Điều đáng chú ý là Real cũng đang theo đuổi David Alaba của Bayern Munich, người cũng có thể thi đấu đa năng giống như Fabinho. Hậu vệ người Áo sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Thực tế, Alaba là sự lựa chọn phù hợp hơn dành cho Los Blancos, ít nhất là về phí chuyển nhượng.

MU rộng cửa mua siêu trung vệ Real MadridSao Liverpool ‘tháo chạy’ khỏi Anfield

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Liverpool Fabinho Alaba Varane Zinedine Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT