Quảng cáo

Đội hình 'khủng' kết hợp giữa Real Madrid và Chelsea

Thứ ba, 27/04/2021 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Real và Chelsea đều sở hữu khá nhiều ngôi sao. Với những cá nhân xuất sắc, sẽ thế nào nếu hai đội hình “kết hợp” với nhau?

Ở trận bán kết lượt đi Champions League, Real sẽ tiếp đón Chelsea vào đêm nay. Với những cái tên xuất chúng, đội hình xuất sắc nhất khi kết hợp các ngôi sao có thể ra sân của Real và Chelsea sẽ thế nào.

Sau đây là 11 cái tên được lựa chọn theo sơ đồ 4-3-3

Thủ môn: Thibaut Courtois (Real Madrid)

Đứng trong khung gỗ của đội hình này, sẽ là Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ chỉ đơn giản là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với phong độ ổn định đến “đáng sợ”, anh có thể coi là “chìa khóa” có thể giúp Real đánh bại Chelsea.

thibaut courtois dang la mot trong nhung thu mon xuat sac nhat the gioi
Thibaut Courtois đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nguồn: Internet

Dù thực tế, Edouard Mendy là thủ thành có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên tỷ lệ cứu thua của anh không so sánh được với Courtois.

Hậu vệ: Dani Carvajal (Real Madrid) - Raphael Varane( Real Madrid) - Thiago Silva (Chelsea) - Ben Chilwell (Chelsea)

Reece James có thể là một cầu thủ trẻ xuất sắc, nhưng rõ ràng kinh nghiệm và đẳng cấp của Carvajal là vượt trội hơn hẳn. Do các chấn thương nên mùa này hậu vệ người Tây Ban Nha không thể ra sân đều đặn. Khi anh trở lại, hành lang cánh phải phải thuộc về hậu vệ người Tây Ban Nha.

Ramos sẽ không góp mặt và cái tên được lựa chọn chắc chắn là Raphael Varane và Thiago Silva. Rõ ràng, hai cầu thủ này được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Eder Militao hay Antonio Rudiger. Varane sở hữu tốc độ, khả năng không chiến và đọc trận đấu vô cùng ấn tượng. Trong khi lão tướng Thiago Silva với kinh nghiệm luôn là lá chắn số một của Chelsea. HLV Tuchel luôn tin tưởng hậu vệ người Brazil từ thời điểm còn dẫn dắt PSG.

thiago silva va varane duoc danh gia rat cao
Thiago Silva và Varane được đánh giá rất cao. Nguồn: Internet

Chilwell là một trong những hậu vệ trái xuất sắc của bóng đá châu Âu thời điểm này. Đến với Chelsea từ mùa hè này, hậu vệ người Anh với lối chơi toàn diện đã giúp NHM The Blues an tâm về hành lang cánh trái. Mùa này, Chilwell đã có tới 5 kiến tạo. Nếu Ferland Mendy của Real không gặp chấn thương, anh cũng rất xứng đáng ở vị trí này.

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid) - Luka Modric ( Real Madrid) - Toni Kroos (Real Madrid)

Có lẽ bộ ba của Real Madrid vẫn là “bộ ba” tiền vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Casemiro chỉ đơn giản là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới lúc này. Kante dù vẫn thi đấu khá xuất sắc nhưng khó lòng sánh bằng Casemiro về khả năng đọc trận đấu.

Kroos đang dẫn đầu Champions League ở thông số tạo cơ hội và số đường chuyền tính tới thời điểm này. Không chỉ kiểm soát trận đấu xuất sắc, khả năng hỗ trợ phòng ngự của tiền vệ người Đức cũng vô cùng ấn tượng.

casemiro kroos va modric la bo ba tien ve xuat sac nhat the gioi
Casemiro, Kroos và Modric là bộ ba tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Nguồn: Internet

Luka Modric dù không đạt phong độ cao mùa này nhưng vẫn thể hiện là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. QBV 2018 vẫn thể hiện đẳng cấp của mình dù đã bước sang tuổi 35. Mason Mount có thể là tiền vệ xuất sắc nhất của Chelsea, tuy nhiên kinh nghiệm và đẳng cấp của tiền vệ người Anh có lẽ khó lòng so với Modric.

Tiền đạo: Vinicius Junior (Real Madrid) - Karim Benzema (Real Madrid) - Hakim Ziyech (Chelsea)

Vị trí cánh trái có lẽ sẽ thuộc về Vinicius Junior. Tiền đạo người Brazil vẫn luôn thể hiện sức trẻ, tốc độ và kỹ thuật vô cùng ấn tượng, dù cho khả năng dứt điểm cần được cải thiện. Pulisic mùa này chưa thể hiện được quá nhiều và Vinicius xứng đáng có mặt trong đội hình giả lập này hơn.

Benzema đang là cầu thủ tấn công tốt nhất trong trận đấu này. Tiền đạo người Pháp đã tổng cộng có 29 bàn 7 kiến tạo mùa này. Những thông số đó chứng minh sự vượt trội của Benzema so với những cầu thủ như Abraham, Werner, Giroud.

benzema thi dau xuat sac mua nay
Benzema thi đấu xuất sắc mùa này. Nguồn: Internet

Chelsea vẫn sở hữu một tiền đạo có đẳng cấp cao là Hakim Ziyech. Khả năng sáng tạo, kỹ thuật của cầu thủ người Maroc chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Real. Cần nhớ rằng, Ziyech là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Ajax đã loại Real mùa giải 2018/2019.

Real chốt tương lai ‘thần đồng’ Na Uy

3 chìa khóa giúp Real đánh bại Chelsea tại bán kết C1

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Chelsea Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT