Quảng cáo

Tuchel để mắt đến hai trung vệ vô địch Champions League

Thứ ba, 20/04/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung thêm chất lượng hàng thủ khi để mắt đến cả Niklas Sule và Raphael Varane trước thềm mùa hè.

Chelsea đã gây xôn xao khắp thế giới trong 48 giờ qua, sau khi gây tranh cãi với việc The Blues đồng ý tham gia European Super League.

Tin tức đó có thể sẽ châm ngòi cho một kỳ chuyển nhượng bận rộn khác, khi Chelsea muốn khẳng định mình là một trong những đội bóng hàng đầu châu lục.

The Blues đã chi một khoản tiền lớn trong mùa hè năm ngoái, khi mang về những cái tên như Hakim Ziyech, Timo Werner, Thiago Silva, Ben Chilwell, Kai Havertz và Edouard Mendy. Nhưng sức mạnh hàng thủ vẫn là yếu tố mà Chelsea cần phải gia cố. Cả Thiago Silva và Azpilicueta đều đã quá già, chính vì thế The Blues cần đem về những ngôi sao tiềm năng hơn ở vị trí hàng phòng ngự.

Chuyển nhượng Chelsea: Tuchel để mắt đến hai trung vệ vô địch Champions League
Niklas Suele đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea. Nguồn: Getty

Tuchel đã nhắm đến việc chiêu mộ Niklas Sule từ lâu. Ông thầy người Đức hứa hẹn sẽ đưa trung vệ đồng hương về đúng thời đỉnh cao.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ chỉ còn một năm hợp đồng tại Bayern Munich. Sule được cho là sẽ sớm rời đi khi Bayern không có dấu hiệu muốn gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Hùm Xám cũng đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Dayot Upamenaco từ RB Leipzig.

Kể từ khi đến Stamford Bridge vào tháng Giêng, Tuchel đã chuyển sang một hệ thống sử dụng ba trung vệ, vì vậy một trung vệ có thể hình và sức mạnh lý tưởng như Sule sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Chelsea.

Chuyển nhượng Chelsea: Tuchel để mắt đến hai trung vệ vô địch Champions League
Varane cũng được Chelsea để mắt đến. Nguồn: Getty

Cùng với Sule, trung vệ Raphael Varane của Real Madrid là một cái tên khác được được đội chủ sân Stamford Bridge liên hệ.

Theo tờ AS, Los Blancos sẽ sẵn sàng bán nhà vô địch World Cup người Pháp khi hợp đồng của Varane chỉ có thời hạn đến năm 2022.

HLV Tuchel cũng muốn sử dụng Varane như một trung vệ khác trong sơ đồ 3 hậu vệ của ông. Trận bán kết với Real Madrid tới sẽ là nơi để Tuchel đánh giá tốt nhất năng lực của Raphael Varane.

Chuyển nhượng Chelsea: Tuchel để mắt đến hai trung vệ vô địch Champions League
Tammy Abraham nhiều khả năng sẽ ra đi. Nguồn: Getty

Theo hướng ngược lại, Tammy Abraham được cho là sẽ rời đi trong mùa hè. Hai đội bóng tại Premier League là Leicester và West Ham đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

Tiền đạo 23 tuổi đã có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, nhưng vẫn chưa nổ súng kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền.

Abraham gần đây không được xuất hiện trong đội hình chính thức, thậm chí không được ra sân từ băng ghế dự bị. Dù liên tục lên tiếng khẳng định mình không quan tâm đến những tin đồn và chỉ tập trung chơi bóng để tìm kiếm cơ hội tại Chelsea, nhưng tương lai của Tammy Abraham gần như đã được định đoạt.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong Chelsesa Thomas Tuchel Niklas Sule Varane Abraham European Super League Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT