Quảng cáo

Barca từ bỏ, MU sẵn sàng đón siêu tiền đạo?

Thứ tư, 28/04/2021 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Express, Man Utd đang trở thành đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland bên phía Dortmund.

Ngoài việc tìm kiếm 1 trung vệ cho hàng phòng ngự, BLĐ Quỷ Đỏ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm vị trí tiền đạo cắm cho mùa tới. Hiện tại, Erling Haaland đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng mùa hè này. Tuy nhiên mức phí quá lớn cùng sự cạnh tranh từ các đối thủ khiến thương vụ này của Quỷ Đỏ gặp rất nhiều khó khăn.

Dù vậy, theo báo cáo mới đây, một trong những đội bóng tiếp xúc với Haaland sớm nhất, là Barcelona đã từ bỏ thương vụ này. Lý do được đưa ra là con số Dortmund đưa ra vượt quá khả năng tài chính của CLB.

man utd san sang chi tien dua haaland ve old trafford
Man Utd sẵn sàng chi tiền đưa Haaland về Old Trafford. Nguồn: Internet

Báo cáo này cũng khẳng định, Man Utd trở thành đội bóng dẫn đầu trong thương vụ này. Được biết, nếu như không được dự Champions League, Dortmund sẽ chấp nhận mức phí 130 triệu bảng trở lên cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Haaland. 

Man Utd được cho là sẵn sàng “phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB” khi chi ra con số này để có được tiền đạo người Na Uy. Haaland đã được chứng minh được khả năng săn bàn và có thể dẫn dắt hàng công của Quỷ Đỏ trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, BLĐ MU sẽ gặp một trở ngại không nhỏ đến từ Mino Raiola. Người đại diện của Haaland không có được quan hệ tốt với MU từ thương vụ không thể đưa Pogba rời sân Old Trafford.

Tiền đạo ‘hạ sát’ PSG được Man Utd và Arsenal quan tâm?

MU hoàn tất chiêu mộ siêu sao 73 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Haaland Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT