Quảng cáo

Tiền đạo ‘hạ sát’ PSG được Man Utd và Arsenal quan tâm?

Thứ tư, 28/04/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd và Arsenal được cho là đang cùng có mối quan tâm đến tiền đạo Jonathan David của Lille.

Theo Fichajes, tiền đạo Jonathan David của Lille đang nhận được sự quan tâm của hai “ông lớn” của Premier League là Man Utd và Arsenal. Được biết, cả hai CLB trên đều muốn có Jonathan David ngay mùa hè này.

Man Utd muốn tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tới, đề phòng trường hợp không thể mua được Ronaldo hay Haaland Trong khi đó, Arsenal muốn có một tiền đạo tốt hơn khi mà Aubameyang, Pepe đều thi đấu khá tệ mùa này. Được biết, cả 2 CLB trên đều đã từng quan tâm tới Jonathan David khi anh còn thi đấu cho Gent.

jonathan david tung ha sat psg
Jonathan David từng “hạ sát” PSG. Nguồn: Internet

Jonathan David chỉ mới cập bến Lille mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên tiền đạo người Canada đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Thống kê cho thấy, anh đã có 11 bàn sau 33 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này.

Dấu ấn lớn nhất của tiền đạo 21 tuổi mùa này có lẽ là bàn thắng duy nhất giúp Lille giành chiến thắng trong trận đấu được coi là “chung kết Ligue 1” với PSG. Bàn thắng của Jonathan David giúp Lille đánh bại PSG và đang có cơ hội lớn soán ngôi đối thủ.

Theo Transfermarkt, giá trị của Jonathan David rơi vào khoảng 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Lille đã bỏ ra số tiền 30 triệu euro để có tiền đạo này vào mùa hè trước, chắc chắn số tiền đại diện Pháp muốn thu lại sẽ không dưới 35 triệu euro.

MU hoàn tất chiêu mộ siêu sao 73 triệu bảng

Real quyết thắng Chelsea trên thương trường

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Arsenal Jonathan David
Xem thêm
TIN NỔI BẬT