Quảng cáo

MU quan tâm đến tiền đạo lạ

Thứ tư, 28/04/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo trong mùa hè này, BLĐ Man Utd được cho là đang để mắt tới tiền đạo của Slavia Prague, Abdallah Sima.

Man Utd đang rất muốn đưa một tiền đạo tài năng về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo Manchester Evening News, Quỷ Đỏ đang để mắt tới một tiền đạo ít tên tuổi của Slavia Prague, Abdallah Sima.

Abdallah Sima mới chỉ 19 tuổi tuy nhiên đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Slavia Prague khi đã ghi 11 bàn trong 11 lần ra sân tại giải quốc nội. Còn tại Europa League, anh đã có 4 bàn thắng trong 11 trận đấu (bao gồm cả vòng loại).

abdallah sima con tre va rat tai nang
Abdallah Sima còn trẻ và rất tài năng. Nguồn: Internet

Phong độ ấn tượng của Abdallah Sima đã thu hút sự chú ý của Man Utd. Tiền đạo người Senegal được đánh giá có tiềm năng rất lớn để trở thành một chân sút hàng đầu trong tương lai. Ngoài ra, cầu thủ này có thể thi đấu khá đa năng ở cánh phải và trung phong cắm. Điều này sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm những sự lựa chọn.

Hợp đồng của tiền đạo 19 tuổi với Slavia Prague còn thời hạn tới năm 2024. Theo Transfermarkt, giá trị của Abdallah Sima chỉ rơi vào khoảng 11 triệu bảng, tuy nhiên MU có thể phải trả một khoản tiền lớn hơn để sở hữu tài năng này.

Thông tin này được đưa ra khi có thông tin cho rằng MU sẽ khó lòng cạnh tranh với PSG trong thương  vụ Ronaldo. Do đó, tìm kiếm một tiền đạo trẻ có thể không phải một phương án quá tệ của Quỷ Đỏ.

Chelsea và Barca 'tranh' hậu vệ lạ

Tin chuyển nhượng MU 28/4: Chính thức ký sao chạy cánh, rõ vụ Ronaldo

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tiền Đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT