Quảng cáo

Xé lưới Real Madrid, sao Chelsea ghi tên mình vào lịch sử

Thứ tư, 28/04/2021 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Christian Pulisic của Chelsea đã ghi tên mình vào lịch sử sau trận bán kết lượt đi Champions League mới đây.

Rạng sáng nay, Chelsea đã kết thúc trận lượt đi bán kết Champions League trên sân của Real Madrid với tỷ số hòa 1-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues có được lợi thế trước trận lượt về là tiền đạo người Mỹ, Christian Pulisic. Tiền đạo người Mỹ với lối chơi tích cực cũng được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu này.

Đây mới chỉ là bàn thắng thứ 5 trong sự nghiệp của Pulisic tại Champions League từ trước tới nay. Bàn thắng này giúp anh vượt qua cựu danh thủ DaMarcus Beasley, để trở thành cầu thủ người Mỹ có nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

pulisic ghi ban thang duy nhat cho chelsea tai tran ban ket luot di
Pulisic ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea tại trận bán kết lượt đi. Nguồn: Internet

Đáng chú ý hơn, Pulisic cũng là cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn tại một trận bán kết Champions League, đây là điều mà chưa cầu thủ Mỹ nào trước đây làm được. Đồng thời, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Chelsea ghi bàn tại một trận bán kết Champions League, khi mới chỉ 22 tuổi 221 ngày.

Pulisic đang thi đấu khá tốt mùa này khi đã có 2 bàn trong 8 trận tại Champions League và 4 bàn sau 23 lần ra sân tại Premier League. Anh và các đồng đội tại Chelsea, sẽ chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại Stamford Bridge vào rạng sáng ngày 06/05 tới đây. 

Trước đó, The Blues cũng sẽ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Fulham ở vòng 34 Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 4 và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

HLV Chelsea nói gì khi đồng hương làm hỏng 'đại sự'?

Chelsea gặp bất lợi ở trận tái đấu Real

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Pulisic Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT