Quảng cáo

Chấm điểm Real 1-1 Chelsea: Thất vọng tuyến giữa

Thứ tư, 28/04/2021 04:38 AM (GMT+7)
A A+

Bộ ba tiền vệ của Los Blancos đã có một trận đấu dưới sức và khiến hàng thủ thường xuyên chịu áp lực tấn công từ Chelsea.

Tại Alfredo Di Stefano, Chelsea rõ ràng là bên chơi ấn tượng hơn và xứng đáng với bàn thắng mở tỉ số của Christian Pulisic. Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của Karim Benzema đã giúp cho Real lấy lại sự tự tin trong phần còn lại của trận đấu.

The Blues lẽ ra đã vươn lên dẫn trước từ sớm hơn nếu như Timo Werner không bỏ qua cơ hội từ khoảng cách khó tin trước Courtois. Tiền đạo người Đức cũng chơi không tốt trong quãng thời gian sau đó và tiếp tục khiến các CĐV phải thất vọng.

cham-1
Werner là cầu thủ tệ nhất bên phía Chelsea. Ảnh: Getty

Trong một trận đấu hay, Chelsea có những cái tên tỏa sáng trải dài ở cả 3 tuyến. Nếu như ở hàng công là Pulisic thì hàng tiền vệ chắc chắn phải gọi tên Kante. Tiền vệ người Pháp đã có một trận đấu đầy năng nổ để kiểm tỏa tuyến giữa trứ danh bên phía Real Madrid.

Karim Benzema là cầu thủ duy nhất bên phía Los Blancos gây khó khăn cho Chelsea sau bàn thắng đầu tiên. Ở tuyến dưới, khả năng phòng ngự chắc chắn của Eder Militao đã cứu cho Real khỏi nhiều tình huống nguy hiểm, trong ngày mà tuyến giữa của họ chơi khá tệ.

Chấm điểm chi tiết Real Madrid 1-1 Chelsea:

- Real Madrid: Courtois (7); Militao (8), Varane (7), Nacho (6); Carvajal (6), Modric (5), Casemiro (7) , Kroos (6) , Marcelo (5) ; Benzema (8) , Vinicius Junior (5)

- Chelsea: Mendy (6) ; Christensen (7) , Silva (7) , Rüdiger (8); Azpilicueta (5) , Kante (8), Jorginho (6), Chilwell (6); Pulisic (8), Werner (5), Mount (7)

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Chelsea Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT