Quảng cáo

Benzema ghi tên mình vào lịch sử Champions League

Thứ tư, 28/04/2021 04:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thắng quý giá giúp Real tránh khỏi trận thua trên sân nhà trước Chelsea.

Trong trận bán kết Champions League đầu tiên của mùa giải 2020/21, Chelsea đã nhập cuộc tốt hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. The Blues đã cụ thể hóa điều đó bằng bàn thắng từ rất sớm của Christian Pulisic ở phút 14.

Nhưng Real đã chứng minh vì sao họ là đội bóng giàu truyền thống nhất tại Cúp C1, khi nhanh chóng gỡ hòa nhờ pha xử lý đẳng cấp của Karim Benzema. Đáng chú ý, đây cũng là cú sút trúng đích của Los Blancos trong 90 phút tại Alfredo Di Stefano.

benzema-1
Pha xử lý gọn gàng đem về bàn thắng cho Benzema. Ảnh: Getty

Bàn thắng vào lưới Chelsea đã giúp chân sút người Pháp có được 71 bàn thắng tại Champions League vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này. Ba cái tên xếp trên Benzema là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Đáng chú ý, toàn bộ 71 bàn thắng của cựu tiền đạo Lyon đều đến từ các tình huống bóng sống, có nghĩa là Benzema không cần đến những quả đá penalty để đạt đến cột mốc này. Phần lớn số bàn thắng của tiền đạo 33 tuổi đều đến trong màu áo Real Madrid, với 59 pha lập công.

Số 9 của Los Blancos tỏ ra rất có duyên với đấu trường danh giá nhất châu Âu. Benzema và Messi là 2 cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 16 mùa giải liên tiếp tại Champions League.

Để vượt qua cầu thủ hiện đang xếp trên mình là Robert Lewandowski, tiền đạo gốc Algeria cần có thêm 2 bàn thắng.

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Chelsea Cúp C1 Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT